X
ขับมอเตอร์ไซค์ชนฟุตบาท

หนุ่มใหญ่ชัยภูมิ ขับมอเตอร์ไซค์ชนฟุตบาท หัวกระแทกพื้นดับ

หนองบัวลำภู – หนุ่มใหญ่ชัยภูมิ ขับมอเตอร์ไซค์ชนฟุตบาท หัวกระแทกพื้นดับสลด มีรอยครูดเป็นทางยาว  คาดไม่เสียหลักก็อาจจะถูกรถใหญ่เบียด

ขับมอเตอร์ไซค์ชนฟุตบาท

ขับมอเตอร์ไซค์ชนฟุตบาท

เวลา 21.00 น. วันที่ 13 ธ.ค. 62 พ.ต.ต.วิวิธชัย ไชยแพทย์  สว.(สอบสวน) สภ.เมืองหนองบัวลำภู  พร้อมแพทย์เวร รพ.หนองบัวลำภู  กู้ภัยนเรศวรหนองบัวลำภู  ไปตรวจชันสูตรศพ  นายนิยมศิลป์  หมื่นภูเขียว  อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 129 หมู่ 10 ต.หนองตูม อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ   หลังรับแจ้งว่าพบเสียชีวิตอยู่บนฟุตบาท  ริมทางหลวงแผ่นดินสาย 228 ศรีบุญเรือง-หนองบัวลำภู  บริเวณหน้าโรงน้ำแข็งสายฝน  ในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู

ขับมอเตอร์ไซค์ชนฟุตบาท

ที่เกิดเหตุพบศพผู้ตายนอนหงายอยู่บนฟุตบาท ในสภาพสวมเสื้อกันหนาวกางเกงขายาว  มีเลือดออกบริเวณศรีษะ ริมฟุตบาทพบรถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า เวฟ ทะเบียน 1 กฉ 5096 หนองบัวลำภู ล้มอยู่  พบรอยครูดที่ขอบฟุตบาทและหัวมุมทางเข้าออกโรงงาน  ไม่พบคู่กรณี  ในจุดเกิดเหตุอยู่ห่างบ้านเรือนชาวบ้าน ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ ถนนเป็นสองช่องจราจร

ขับมอเตอร์ไซค์ชนฟุตบาทสันนิษฐานว่าผู้ตายกำลังขับรถมอเตอร์ไซค์มุ่งหน้าเข้าตัวเมือง  รถเสียหลักเบียดกับฟุตบาทก่อนจะไปชนหัวมุม ทำให้ร่างผู้ตายกระเด็นไปตกบนฟุตบาท ศรีษะกระแทกพื้นเสียชีวิต  ทั้งนี้ถนนบริเวณดังกล่าวมีรถผ่านไปมาจำนวนมาก อาจจะถูกรถใหญ่เบียดจนทำให้รถผู้ตายวิ่งหลบจนเสียหลักก็อาจเป็นได้  ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำศพไปเก็บไว้ที่ รพ.หนองบัวลำภู รอญาติมาติดต่อ ส่วนรถนำไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพักและตรวจสอบร่องรอยอย่างละเอียดกันต่อไป

ขับมอเตอร์ไซค์ชนฟุตบาท

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ //กู้ภัยนเรศวรหนองบัวลำภู

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก