X
สางคดีสะเทือนขวัญ

สางคดีสะเทือนขวัญ ศพคร่อมมอเตอร์ไซค์ วัยรุ่นคึกคะนองก่อเหตุ

หนองบัวลำภู-  สางคดีสะเทือนขวัญ สืบสวนตำรวจภูธรจังหวัด  ตามสะสางคดีลูกจ้างร้านขายเหล้า เป็นศพคร่อมมอเตอร์ไซค์ริมเส้นทางกลับบ้าน เป็นกลุ่มวัยรุ่นคึกคะนองก่อเหตุร่วมกัน 8 คน  ใช้ขวด หินและไม้ขว้างปาใส่คนขับรถจักรยานยนต์ที่ผ่านทางสางคดีสะเทือนขวัญ

สางคดีสะเทือนขวัญ

จากเหตุสะเทือนขวัญ กรณีที่พบศพนายปรีชา กองศรีชา อายุ 26 ปี ชาว อ.ผาขาว จ.เลย ลูกจ้างร้านขายส่งสุราในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู ที่พบกลายเป็นศพคล่อมมอเตอร์ไซค์ ในพงหญ้าข้างทางถนนสายเรือนจำ-บ้านทุ่งโปร่ง ก่อนถึงสามแยกทางเข้าบ้านโพธิ์ศรี ต.กุดจิก อ.เมืองหนองบัวลำภู พบศพเมื่อเช้าวันที่ 21 ม.ค.61โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบสภาพศพพบมีบาดแผลที่ใต้ราวนมซ้าย บาดแผลเป็นวงรีกว้างประมาณ 1 นิ้ว ลึกประมาณ 2 นิ้ว แผลลึก มีคราบเลือดติดอยู่ที่เสื้อคอกลม ผู้ตายสวมเสื้อแขนยาวสีดำคลุมทับอีกตัว ที่น่าสงสัยคือเสื้อทั้งสองตัวที่ผู้ตายสวมใส่ไม่มีร่องรอยฉีกขาด เบื้องต้นสันนิษฐานว่ารถอาจจะเสียหลักแฉลบลงข้างทาง แล้วถูกไม้กระถินที่ชาวบ้านตัดทิ้งอยู่ในที่เกิดเหตุทิ่มใส่ถูกจุดสำคัญทำให้เสียชีวิต แต่ยังไม่ยืนยันจึงต้องส่งศพไปตรวจพิสูจน์สาเหตุ โดยตั้งประเด็นไปที่อุบัติเหตุและฆาตกรรม ล่าสุดวันที่ 7 มิ.ย.61 มีข้อมูลว่าชุดสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู ได้นำตัวเยาวชนชาย อายุระหว่าง 15-16 ปี ภูมิลำเนาอยู่ใน ต.กุดจิก อ.เมืองหนองบัวลำภู จำนวน 4 คน นำไปสอบปากคำต่อสหวิชาชีพ และให้การสอดคล้องกันว่าในคืนวันที่ 20 ม.ค.61 ร่วมกับพวกรวม 8 คน ก่อเหตุใช้ขวด หินและไม้ ขว้างปาใส่วัยรุ่นคู่อริ ที่ขับรถจักรยานยนต์ผ่านถนนสายดังกล่าว รวมทั้งบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ อีกทั้งมีพยานยืนยันว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุบนถนนสายดังกล่าวจริง ทั้งนี้ในกลุ่มผู้ก่อเหตุมีรุ่นพี่อายุ 21 ปี รวมอยู่ด้วย 1 คน ซึ่งตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน และเรียกตัวผู้ร่วมก่อเหตุที่เหลืออีก 4 คนแล้ว สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นความคึกคะนองของวัยรุ่น ที่มักก่อเหตุในงานเทศกาล  ซึ่งวันเกิดเหตุอยู่ในช่วงงานสักการะสมเด็จพระนเรศวรมหาราช

สมัครสมาชิก Line รับข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภูได้ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก