X

เห็นแว้นซ์มามั่วสุม แจ้งตำรวจ ทหาร มาจับแหล่งยาบ้า

หนองบัวลำภู-ชาวบ้านสุดทนวัยรุ่นแว๊นซ์มอเตอร์ไซค์มามั่วสุมเสพยา แจ้งเบาะแสตำรวจทหารตามมาจับสองราย ได้พร้อมของกลางหลายรายการ

เวลา 17.30 น. วันที่ 5 มิ.ย.61 ตำรวจ สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู โดยมี พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส. พร้อมชุดสืบสวน ประสานกับ จ.ส.ต.ครรชิต สุวรรณอำไพ ส.อ.ไกรสร วางมูล ส.อ.วิฑูรย์ นามมา ทหาร กกล.รส.หนองบัวลำภู เข้าตรวจสอบบ้านต้องสงสัยมีวัยรุ่นแว้นซ์มอเตอร์ไซค์เข้าออกวันละหลายรอบสร้างความรำคาญให้กับชาวบ้านคาดว่าจะมั่วสุมเสพยาเสพติด พิกัดที่บ้านเลขที่ 4/1 หมู่ 7 บ้านบนศรีวิไล ต.ดงสวรรค์

พบที่เพิงพักในบริเวณบ้านหลังดังกล่าวมีชาย 4 คนอยู่ด้วยกัน จึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ขอตรวจค้นไปพบกระเป๋าสะพายสีเทาแขวนอยู่ตรวจพบยาบ้า 11 เม็ด อยู่ในซองรวมกับซองยาเส้น ตรวจสอบทั้งหมดมี นายคมกฤษ พรหมศิลา อายุ 23 ปี นายศักยภาพ วิชพล อายุ 20 ปี นายภูทอง กุลาอินทร์ อายุ 30 ปี และนายบัณฑิต ศรีคงเพชร อายุ 27 ปี เป็นชาวบ้านบนศรีวิไล นำไปตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติดสามคนคือ นายคมกฤษ นายศักยภาพ และ นายภูทอง จึงแจ้งข้อหา ร่วมกันครอบครองยาบ้า เสพยาบ้า และนำรถมอเตอร์ไซค์แต่งซิ่งอีก 3 คันไปตรวจสอบ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดเดิมไดไปตรวจสอบที่บ้านของนายธีรพัทธ์ ยาพันธ์ อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 89/2 หมู่ที่ 15 บ้านโนนถาวร ต.กุดดินจี่ อ.นากลาง พบนายธีรพัทธ์ นอนบนเปลอยู่ใต้ถุนบ้าน เจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวขอตรวจค้นกระเป๋าสีเหลืองที่อยู่ข้างตัวนายธีรพัทธ์ พบยาบ้า 18 เม็ด และไอซ์ 1.44 กรัม และมีวัยรุ่นชาย อายุ 17 ปี อยู่ในบริเวณใต้ถุนบ้านด้วย จากนั้นจึงนำทั้งคู่ไปตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด จึงแจ้งข้อหา ครอบครองเพื่อจำหน่ายยาบ้า ครอบครองยาไอซ์ และเสพสารเสพติดกับนายธีรพัทธ์ ส่วนวัยรุ่นชาย ได้ทำการบันทึกประวัติและส่งศูนย์คัดกรองเพื่อนำไปบำบัดฟื้นฟูต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก