X

พ่อใหญ่ขับรถอีแต๊กไปนา พลาดท่าพุ่งลงข้างทางพลิกคว่ำทับคอตายคาที่

พ่อใหญ่ขับรถอีแต๊กตอนเช้ามุ่งหน้าไปที่ทุ่งนา สายมามีคนแจ้นมาบอกผู้ใหญ่บ้าน อีแต๊กพลิกคว่ำทับคอที่ริมทาง รุดไปช่วยพบเสียชีวิตไปแล้ว คาดคงเกิดอาการวูบขับลงเอง

 เวลา 12.30 น. วันที่ 10 ธ.ค.60 พ.ต.ท.นพวัฒน์ ธาตุชนะ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู พร้อมด้วย ทีมกู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง แพทย์เวร รพ.ศรีบุญเรือง รุดไปที่เกิดเหตุถนนสายบ้านวังแคน-บ้านศรีสง่า ต.โนนสะอาด หลังรับแจ้งอุบัติเหตุรถอีแต๊ก (รถไถนาเดินตามมีพ่วงหลัง) พลิกคว่ำทับคนขับเสียชีวิต

เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถอีแต๊กคูโบต้า สีแดง มีพ่วงเป็นโครงเหล็กคว่ำทับร่างผู้ชายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ที่ริมถนน นายนิยม จุ่นมา ผญบ.วังแคน บอกว่ามีลูกบ้านผ่านมาเห็นจึงแจ้งตนและผู้ช่วยรุดมาที่เกิดเหตุ พบว่าผู้ตายคือ นายจันทร์ แสนศรีจันทร์ อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/1 หมู่ 12 บ้านวังแคน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบบริเวณมุมของพ่วงและจอบพาดอยู่บริเวณลำคอด้านหลังกดทับใบหน้าจมดิน ไม่พบบาดแผล จึงได้ช่วยกันยกพ่วงขึ้นดึงร่างผู้ตายออกมาพบว่าเสียชีวิตไปแล้ว สอบถามญาติบอกว่าออกจากบ้านตอนสาย ๆ จะไปทุ่งนา ผู้ตายมีโรคประจำตัวเป็นเบาหวาน คาดว่าขณะขับรถอีแต๊กเกิดอาการหน้ามืดบังคับรถอีแต๊กไม่อยู่ จนวิ่งลงข้างทางก่อนพลิกคว่ำทับผู้ตาย ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการตายขอนำศพกลับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก