X

ซองยาบ้าปลิ้นขอบยกทรง ตำรวจตาถึงให้ดึงออกมาดู

หนองบัวลำภู – ตำรวจ ทหาร อำเภอนากลางล่อซื้อยาเสพติดสองราย ได้ของกลางอื้อ เจอสาวซ่อนยาบ้าในยกทรงใส่เสื้อผ้ามิดชิด  แต่ไปรอดสายตาตำรวจเห็นซองยาบ้าอยู่ขอบยกทรง  ขอให้ล้วงมาดูเจอยาบ้าห้าร้อยกว่าเม็ด  รวบพร้อมแฟนมีกระสุนปืน ขณะที่ล่อซื้อไอซ์สาวอีกราย ขับเก๋งมาส่งจุดนัดพบใกล้ อบต. ได้ของกลางหลายกรัมเวลา 04.30 น. วันที่ 24 พฤษภาคม 2561 พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส.สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู พร้อม ร.ต.อ.สุริยา บุญประคม ร.ต.ต.สมสมัย สุนะไตร ร.ต.ต.พูลทรัพย์ โกสุมา และชุดสืบสวน สภ.นากลาง ร่วมกับ จ.ส.ต.ครรชิต สุวรรณอำไพ ส.อ.ไกรสร วางมูล ส.อ.วิฑูรย์ นามมา ทหาร กกล.รส.หนองบัวลำภู ออกติดตามจับกุมพ่อค้ายาบ้าหลังสืบทราบมาว่า นายภาณุพงษ์ ต่อมสูงเนิน อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 84 หมู่ที่ 9 ต.ท่าช้างคล้อง อ.ผาขาว จ.เลย มีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับผู้เสพในเขตท้องที่อำเภอนากลางและใกล้เคียงจึงวางแผนล่อซื้อจำนวน 600 เม็ด โดยนายภาณุพงษ์ บอกว่าอยากได้รถจักรยานยนต์ ให้นำมาแลกกับยาบ้า จึงนัดส่งมอบกันที่กระท่อมนาด้านทิศตะวันออกบ้านโนนเมือง หมู่ที่ 1 ต.โนนเมือง อ.นากลางต่อมานายภาณุพงษ์ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีดำ-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โดยมี น.ส.อาภรณ์ ศรีทะลัง อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 234 หมู่ที่ 11 ต.บริบูรณ์ อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น นั่งซ้อนท้าย มาถึงยังจุดนัดหมาย เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัว ขอทำการตรวจค้น น.ส.อาภรณ์ ทีแรกก็ล้วงกระเป๋าเสื้อ กระเป๋ากางเกงปลิ้นออกมาให้ดู แต่เจ้าหน้าที่ตาแหลมมองเห็นถุงพลาสติกอยู่ที่ขอบยกทรงที่สวมใส่อยู่ น.ส.อาภรณ์จึงต้องได้ล้วงเอายาบ้า จำนวน 522 เม็ด ที่ซุกซ่อนอยู่ออกมาให้เจ้าหน้าที่ นอกจากนี้ยังพบลูกกระสุนขนาด .22 มม.จำนวน 27 นัด อยู่ในกระเป๋าสะพายที่ภาณุพงษ์สะพายอยู่ จากนั้นได้นำทั้งคู่ไปตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด จึงแจ้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและ ครอบครองเครื่องกระสุนปืนโดยผิดกฎหมาย
ต่อมาเวลาประมาณ 05.30 น. วันที่ 24 พฤษภาคม 2561 เจ้าหน้าที่ชุดเดิมสืบสวนทราบว่ามีหญิงสาวมีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาบ้าและยาไอซ์ ให้กับผู้เสพ ในเขต อำเภอนาวังและอำเภอนากลาง จึงติดต่อล่อซื้อยาไอซ์ จำนวน 3 ถุง หรือจำนวน 3 กรัม ในราคา 6,000 บาท จากนางสาวรัชนก แสงป้อง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23/1 หมู่ที่ 7 ต.เทพคีรี อ.นาวัง จ.หนองบัวลำภู และนัดส่งมอบกันที่ บริเวณถนนสาธารณะหน้า อบต.ด่านช้าง อำเภอนากลางโดยนางสาวรัชนก ได้ขับรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีแดง ทะเบียน กฉ 3139 เลย มายังจุดนัดหมาย เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้น พบยาไอซ์ น้ำหนัก 6.53 กรัม อยู่ในมือจึงตรวจยึดไว้ และแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และได้ทำการตรวจยึดรถเก๋งไว้ตรวจสอบ นอกจากนั้นยังพาไปค้นบ้านพักยังพบอุปกรณ์การเสพอีก จึงตรวจยึดก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.นากลาง ดำเนินคดี

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก