X

ประชาธิปัตย์ เล็งปักธงที่ร้อยเอ็ด เขต1

ประชาธิปัตย์ เล็งปักธงที่ร้อยเอ็ดเขต1

นายประเกียรติ นาสิมมา ผู้สมัคร สส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ได้ขึ้นเวทีปราศรัย นำเสนอนโยบายของพรรค และขอให้พี่น้องประชาชนสนับสนุน และเลือก น.ส.นภาพร พวงช้อย (ทนายจ่อย) ผู้สมัคร สส.ร้อยเอ็ดเขต 1 เบอร์ 17 เข้าไปเป็นผู้แทนราษฏร โดยมีผู้สมัคร สส.พรรคเดียวกันจาก จ.มหาสารคาม และร้อยเอ็ด ร่วมปราศรัย ณลานหน้าสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ร้อยเอ็ด

นายประเกียรติ นาสิมมา กล่าวว่า ตนเคยเป็น สว. และสส.(ระบบสัดส่วน)ของพรรคการเมืองพรรคหนึ่ง เห็นการต่อสู้ทางการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์ เป็นพรรคที่มีอุดมการณ์ และกำหนดนโยบายชัดเจน เป็นรูปธรรม สามารถจับต้องได้ จึงตัดสินใจมาลงสมัคร สส.แบบบัญชีรายชื่อ และลงพื้นที่หาเสียงช่วย น.ส.นภาพร พวงช้อย ผู้สมัคร สส.ร้อยเอ็ด เขต 1

ฝากถึงพี่น้องประชาชนว่า ขณะนี้มีหลายพรรคการเมืองยืนยันความเป็นประชาธิปไตย อ้างระบอบประชาธิปไตย เพื่อให้คนไปเลือกผู้สมัครสังกัดพรรคของตน ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นวาทกรรมทางการเมือง และเพื่อประโยชน์ของตนเท่านั้น พรรคประชาธิปัตย์ ประชาชนเป็นใหญ่ ประชาธิปไตยสุจริตได้คัดเลือกผู้สมัครที่มีคุณภาพลงชิงชัย เราเห็นทนายจ่อย (นภาพร พวงช้อย) เป็นคนที่มีอุดมการณ์ ยึดมั่นในประชาชน และต่อสู้เพื่อสิทธิของปวงชนมาเป็นเวลายาวนาน พรรคเห็นความสำคัญ จึงส่งลงชิงเก้าอี้กับนักการเมืองในเขตเดียวกัน ซึ่งหลายคนล้วนแต่เป็นอดีตสส.ทั้งนั้น แต่เราไม่เคยหวั่น และมั่นใจว่าจะปักธง ที่ร้อยเอ็ด เขต 1 ให้ได้

น.ส.นภาพร พวงช้อย ผู้สมัคร สส.กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกท่าน ที่คอยให้กำลังใจ และสนับสนุนตนเองเป็นอย่างดี ตนขอโอกาสเข้าไปเป็นสส.ในสภาแก้จน สร้างคน สร้างชาติ และผลักดันนโยบายของพรรค

ทั้งการประกันรายได้ เบี้ยผู้สูงอายุ 1,000 บาท/เดือน เกิดปั๊บรับสิทธิ์เงินแสนจ่าย 1,000 บาท/เดือน ปรับปรุงบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ให้ดีขึ้นครอบคลุมและทั่วถึง ใครถือบัตรรับเลย 800 บาท/เดือน ให้เกิดเป็นรูปธรรมเพื่อพี่น้องประชาชนอยู่ดี กินดี มีรายได้ วันที่ 24 มีนาคมนี้ขอให้สนับสนุนและเลือก
เบอร์ 17 ทนายจ่อย(นภาพร พวงช้อย)

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน