X

พปชร. ร้อยเอ็ด เขต 6 ขอคะแนนโค้งสุดท้าย

ผู้สมัคร สส.ร้อยเอ็ด เขต 6 พรรคพลังประชารัฐ เร่งหาเสียงชูนโยบายโดนใจ เรียกคะแนนโค้งสุดท้าย

 

ที่หอประชุมโรงเรียนสุวรรณภูมิวิทยาลัย นายเวียง วรเชษฐ์ อดีต สส.ร้อยเอ็ด และเป็นผู้สมัคร สส.แบบบัญชีรายชื่อ ได้เปิดเวทีปราศรัย ขอคะแนนช่วยนายอนิวรรตน์ วรเชษฐ์ ซึ่งเป็นลูกชาย ที่ลงสมัคร สส. ร้อยเอ็ด เขต 6 พรรคพลังประชารัฐ โดยมีพี่น้องประชาชนมารับฟัง การปราศรัยและนโยบายกว่า 2,000 คน

นายเวียง วรเชษฐ์ กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ ขอให้พี่น้องประชาชนช่วยสนับสนุน และเลือกนายอนิวรรตน์ วรเชษฐ์ ผู้สมัครหมายเลข 2 ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ เป็นอดีด สจ. ผู้มีประสบการณ์ ขยันทำงาน และลงพื้นที่อยู่กับพี่น้องมาตลอด จนได้นับฉายา (สจ.ขาเลาะ)เพื่อจะได้เข้าไปเป็นปากเป็นเสียงแทนพี่น้องในสภาฯ

พร้อมชูนโยบายว่า หากพรรคพลังประชารัฐได้เป็นรัฐบาล เราจะสานต่อ นโยบายต่างๆ เช่น สวัสดิการแห่งรัฐ ขจัดความเหลื่อมล้ำ ข้าวได้ราคา ชาวนาได้เงินเพิ่ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ยังไม่ได้รับสิทธิ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ จะได้รับสิทธิ์ทั่วถึงทุกคน รวมทั้งชาวนา จะมีรายได้เพิ่มจากค่าทำนา 15ไร่ /ละ2,000 บาท ค่าเกี่ยวข้าว 20 ไร่ ไร่ละ 2,000 บาท /ราย อายุ 65 ปีไปหาหมอได้ค่ารักษา 1,000 บาท ค่าไฟฟ้าคนละ 230 บาท ค่าน้ำประปา 100 บาท อายุ 60 ปีได้รับค่าเช่าบ้านเดือนละ 400 บาท เป็นต้น ท่ามกลางเสียงตบมือแสดงความพอใจคึกคักเพราะส่วนใหญ่ประกอบอาชีพทำนา

ขณะที่นายอนิรรตน์ วรเชษฐ์ สจ.เดียร์ (สจ.ขาเลาะ) ได้กล่าวถึงความมุ่งมั่น ความตั้งใจ ที่จะขออาสาเข้าไปทำหน้าที่รับใช้พี่น้องในสภาฯ พร้อมยกมือไหว้ขอบคุณทุกคน ที่มารับฟังนโยบายว่า ขอให้พี่น้องช่วยเป็นกำลังใจและเลือกตนเองให้ได้เข้าไปเป็นสส. เพื่อสานต่อนโยบายของพรรค อันจะทำให้คุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนดีขึ้นต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน