X

สนามเลือกตั้งร้อยเอ็ดคึกคัก ผู้สมัคร.สส. เขต 1 ลุยเคาะประตูบ้าน-เดินตลาด ขอคะแนนเสียง

สนามเลือกตั้งร้อยเอ็ดคึกคัก ผู้สมัคร.สส. เขต 1 ลุยเคาะประตูบ้าน-เดินตลาด ขอคะแนนเสียง

นายถนอมรัฐ ชลอเลิศ ผู้สมัคร สส.ร้อยเอ็ด เขต 1 พรรคประชาชนปฏิรูป พร้อมผู้สมัคร สส.แบบบัญชีรายชื่อ นำคณะ ไปสักการะศาลเจ้าพ่อหลักเมือง สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งตั้งอยู่ภายในเกาะกลางบึงพลาญชัย เพื่อขอพรให้เกิดความสำเร็จ และเป็นสิริมงคล ก่อนลงพื้นที่หาเสียงตามบ้านเรือน ร้านค้า ในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด และตลาดสดทุ่งเจริญ

ขอคะแนนเสียงจากพ่อค้า แม่ค้า และประชาชนที่ไปจ่ายตลาด ขออาสาเข้าไปเป็นปากเป็นเสียงแทนพี่น้องประชาชนในสภาผู้แทนราษฏร แม้ว่าจะเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ พรรคการเมืองใหม่ ก็ไม่ถือเป็นอุปสรรค เพราะเราได้ศึกษางานด้านการเมืองมานาน เข้าใจปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี

ขอโอกาสเข้าไปทำหน้าที่ในสภา ผลักดันนโยบายของพรรค เพื่อการปฏิรูปบ้านเมือง และกำกับดูแลการใช้อำนาจรัฐในต่างจังหวัดอย่างเต็มที่

นายบุญถม อุตเสนา ผู้สมัคร สส.ร้อยเอ็ด เขต 7 หัวหน้าทีมผู้สมัคร สส.ร้อยเอ็ด พรรคประขาชนปฏิรูป กล่าวว่า มาครั้งนี้พวกเรา ขออาสามาเป็น สส. แม้พรรคเราจะเป็นพรรคใหม่ เป็นผู้สมัครหน้าใหม่ แต่พรรคประชาชนปฏิรูป มีศักยภาพเพียงพอ จึงได้ส่งผู้สมัคร สส. ลงชิงชัยครบทั้ง 7 เขตในจังหวัดร้อยเอ็ด โอกาสนี้ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนออกไปใช้สิทธิ์ ลงคะแนนเลือกตั้ง สส.ในวันที่ 24 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน