X

กกต.ร้อยเอ็ด ติวเข้มผู้สมัคร สส.อย่าทำผิด พรบ.

คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดร้อยเอ็ด เชิญว่าที่ผู้สมัครสส.แบบแบ่งเขต ทุกพรรคทุกเขตร่วม รับฟัง กติกาและข้อปฏิบัติในการหาเสียง

ที่ห้องประชุมภายในมหาวิทยาลัยมกุฎราชวิทยาลัยวิทยาเขตร้อยเอ็ด คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดร้อยเอ็ดได้เชิญว่าที่ผู้สมัครสสจากทุกภาคทุกเขต ในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ดเข้ารับฟัง คำชี้แจงเรื่องกติกาและข้อปฏิบัติในการหาเสียง โดยมีว่าที่ผู้ สมัครทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ จากเขตและพรรคการเมืองต่างๆร่วมรับฟังคำชี้แจงนับร้อยคน

นายกังวาน จันทร์หนองสรวง ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้มอบนโยบายให้คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัด ทำความเข้าใจกับว่าที่ผู้สมัคร สส.แบบแบ่งเขตในพื้นที่จังหวัด เพื่อให้ทราบถึงกติกา กฎระเบียบและข้อปฏิบัติต่างๆ ในการหาเสียง การติดป้าย ฯลฯ

 

ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างความเข้าใจให้แก่ผู้สมัคร สส.อบบแบ่งเขต ไม่ให้กระทำผิด พรบ.การเลือกตั้ง อันจะส่งผลให้การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย บริสุทธิ์ ยุติธรรม และไม่มี ปัญหาอื่นๆตามมา ซึ่งว่าที่ ผู้สมัคร สส. ต่างเข้าใจพร้อมที่จะนำไปปฏิบัติเพื่อเป็นประโยชน์ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน