X

เจ้าของต่อสู้คนร้ายขณะกำลังสตาร์ทเครื่องจะขโมยรถยนต์

 

กล้องวงจรปิดบันทึกนาทีชายคนร้ายขี่รถ จยย.พ่วงข้างซึ่งเพิ่งขโมยมาจากที่อื่น เข้ามาจอดไว้หน้าร้านขายเขียง (เขียงไม้สำหรับหั่น-ซอยอาหาร) ก่อนเปิดประตูรถกระบะเข้าไปนั่งแล้วสตาร์ทเครื่องเตรียมขับออกไป เจ้าของร้านเห็นตะโกนด่าแต่ไม่สนใจ จึงรีบวิ่งไปคว้าไม้เปิดประตูอีกด้านเข้าไปกระทุ้ง ยื้อแย่งกับคนร้ายจนคนร้ายบาดเจ็บต้องลงจากรถก่อนหลบหนีไป

ร.ต.อ.วีรพงษ์ วิเท่ห์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.โพนทอง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุชายคลุ้มคลั่งขโมยรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ก่อนจะขี่ต่อไปพยายามขโมยรถกระบะของร้านขายเขียง ริมถนนสายร้อยเอ็ด-โพนทอง บ้านหนองดง ต.โคกสูง อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด จึงออกตรวจสอบ เหตุเกิด 15 พ.ค.2565

 

จุดเกิดเหตุเป็นร้านขายเขียงตั้งอยู่ริมถนน พบผู้เสียหาย เป็นชาย 37 ปี ได้ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุในระหว่างที่ตนกำลังขายของให้ลูกค้า แต่เสียบกุญแจรถไว้เพราะกำลังจะออกไปธุระ จู่ ๆ ได้มีชายซึ่งเป็นคนในหมู่บ้าน จูงรถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาจอดข้างร้าน ก่อนจะเปิดประตูขึ้นรถกระบะของตน แล้วสตาร์ทเครื่องเบิ้ลเครื่องยนต์ ทำทีคล้ายกับจะขับรถของตนออกไป ตนจึงได้วิ่งไปเอาไม้ไปกระแทกให้ผู้ก่อเหตุลงไปจากรถ แต่ก็ยังไม่ยอมลงแถมยังพยายามจะขัดขืนและต่อสู้กลับ ตนจึงใช้ไม้กระแทกซ้ำอีก จนผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บจึงยอมวลงจากรถพยายามจะวิ่งไปเอา จยย.พ่วงข้างที่ขโมยมาจอดไว้แต่เอาไปไม่ไหว ก่อนจะวิ่งข้ามถนนหลบหนีไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามไปจับกุมตัวได้ที่บ้านของพี่สาว ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน แต่ได้รับบาดเจ็บบริเวณตา จึงต้องนำส่ง รพ.โพนทอง พนักงานสอบสวนได้ทำการขออายัดตัว หลังจากให้การรักษาอาการบาดเจ็บแล้ว จึงจะนำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพนทอง ได้ทำการอายัดตัวผู้ก่อเหตุที่เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลโพนทอง หลังจากหายดีแล้วจะนำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน