X

เก๋งไม่ติดทะเบียนเติมน้ำมันแล้วไม่จ่ายเงิน

เก๋งไม่ติดทะเบียนเติมน้ำมันแล้วไม่จ่ายเงิน ขอความเห็นใจเด็กปั๊มด้วย วอนเอามาคืน

จากกรณี ที่มีเฟซบุ๊กอั้มรักมาส แค่คนเดียวไม่มีวันนอกใจ ได้โพสต์คลิปภาพพร้อมข้อความว่า “ฝากเตือนพี่น้องชาวร้อยเอ็ดคะ เหมือนตั้งใจมาโกง คนร้ายได้ถอดทะเบียนรถออก ทั้งหน้าและหลังรถ โปรดเห็นใจพนักงานด้วย ฝากเตือนพนักงานทุก ๆ ปั๊มด้วย เหตุการเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 พ. ค.2565

ทั้งนี้มีรถคันดังกล่าวได้เข้ามาใช้บริการเติมน้ำมัน E 20 จำนวน 700 บาท พอเติมเสร็จลูกค้าบอกทางพนักงานของเราว่าสแกนจ่าย พนักงานของเราเลยเดินมาเอาเครื่องจะเอาไปไห้ลูกค้า รถคันดังกล่าวได้ขับออกไปอย่างรวดเร็ว ทั้ง ๆ ที่มีป้ายบอกประเภทน้ำมันตั้งอยู่หน้ารถ ใครพบเห็นรถคันดังกล่าวกรุณาแจ้งมาที่เบอร์ 043-512692

เก๋งเติมน้ำมันแล้วไม่จ่าย

ต่อมาวันที้ 16 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เป็นสถานีเติมน้ำมันแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด พบกับพนักงานเติมน้ำมัน (เข้าเวรกะเดียวกัน กับเด็กปั๊มที่ถูกเชิดค่าน้ำมันหนี) เล่าให้กับผู้สื่อข่าวฟังว่า วันเกิดเหตุเวลาประมาณเที่ยง พนักงานชายที่ทำงานอยู่ภายในปั๊ม ได้ไปเติมน้ำมันให้ลูกค้าที่ขับรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โดยลูกค้าบอกให้เติมน้ำมัน E 20 จำนวน 700 บาท หลังจากเติมน้ำมันเสร็จ ลูกค้าบอกว่าจะจ่ายเงินผ่านระบบสแกนผ่านคิวอาร์โค้ด

ในขณะที่พนักงานถอดหัวจ่ายปิดฝาถัง และกำลังจะเดินมาเอาเครื่องสแกนเพื่อรับเงินจากลูกค้า รถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับออกไปจากปั๊มไปอย่างรวดเร็ว สิ่งที่เกิดขึ้นตนก็สงสารพนักงานชายคนดังกล่าวที่ต้องหาเช้ากินค่ำ มีลูกที่ต้องเลี้ยงดูอีก ก็อยากวิงวอนให้คนขับรถคันดังกล่าวได้เอาเงินมาจ่ายให้ทางปั๊มด้วย หากยังไม่นำเงินมาจ่ายทางปั๊มอาจจะต้องนำภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดไปแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน