X

ขนส่งร้อยเอ็ดล้างสถานีขนส่งรับการเดินทางช่วงปีใหม่2565

ขนส่งร้อยเอ็ด จัดBig Cleaning Day รับการเดินทางช่วงปีใหม่ 

ขนส่งร้อยเอ็ด-ทำความสะอาด-สถานีขนส่ง-ปลอดโควิด19-ปีใหม่ 2565

นายกฤษฎา มะลิซ้อน ขนส่งจังหวัดร้อยเอ็ด นำเจ้าหน้าที่สำนักงานขนส่งจังหวัดร้อยเอ็ด ร่วมกับ ผู้บริหาร ห้างหุ้นส่วนจำกัด สถานีพลาญชัยร้อยเอ็ด ผู้ประกอบการรถประจำทาง พนักงานขับรถโดยสาร และเจ้าหน้าที่ประจำสถานีฯ ร่วมกิจกรรม Big Cleaning Day ภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดร้อยเอ็ด โดยการร่วมกันล้าง ขัด เช็ด ถู ทำความสะอาดสถานีฯ อุปกรณ์ ฉีดพ่นสเปรย์แอลกอฮอล์ บริเวณห้องจำหน่ายตั๋ว เก้าอี้พักคอยสำหรับผู้โดยสาร รวมถึงบนรถโดยสารประจำทางสายต่าง ๆ ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อเตรียมพร้อมรองรับการเดินทางของประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2565

 

นายกฤษฎา มะลิซ้อนฯ เปิดเผยว่า หลังจากที่รัฐบาลได้มีมาตรการผ่อนคลายเปิดประเทศ เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 และให้ประชาชนสามารถเดินทางข้ามจังหวัดได้ จึงทำให้มีประชาชนเดินทางเข้า-ออก สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นจำนวนมาก
ดังนั้นเพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้มาใช้บริการภายในสถานี ฯ เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลกระทรวงสาธารณสุข และกรมการขนส่งทางบก สำนักงานขนส่งจังหวัดร้อยเอ็ด จึงได้จัดกิจกรรม Big Cleaning Day เพื่อเน้นย้ำในเรื่องของความสะอาดปลอดภัย อีกทั้งยังเป็นการเตรียมความพร้อมรองรับการเดินทางของประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะถึงนี้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังได้กำชับไปยังผู้ประกอบการ ผู้ขับรถโดยสาร เจ้าหน้าที่ประจำสถานีฯให้ดำเนินการตามมาตรการทางด้านสาธารณสุข D-M-H-T-T-A (เว้นระยะห่าง, สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา, ล้างมือบ่อยๆ ด้วยน้ำสะอาด หรือเจลแอลกอฮอล์, ตรวจวัดอุณหภูมิ และสแกนไทยชนะก่อนเข้า-ออกสถานที่สาธารณะทุกครั้ง) อย่างเคร่งครัด ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนรถบรรทุกน้ำพร้อมเจ้าหน้าที่จากแขวงทางหลวงร้อยเอ็ด แขวงทางหลวงชนบทร้อยเอ็ด และเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด รวม 3 คัน นำน้ำมาเต็มคันรถเพื่อใช้ในการฉีดล้างทำความสะอาดพื้นภายในอาคาร ชานชลา และถนนโดยรอบสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดร้อยเอ็ดจนสะอาดปลอดภัย ต้อนรับผู้โดยสารที่จะเดินทางผ่านสถานีฯในช่วงเทศการปีใหม่นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน