X

จับแล้ว มือยิงสาวเจ้าของร้านนวดแผนไทย อ้างแค้นไปนวดแล้วพระเครื่องหาย ทวงหลายครั้งไม่ได้คืน

จับแล้ว มือยิงสาวเจ้าของร้านนวดแผนไทย อ้างแค้นไปนวดแล้วพระเครื่องหาย ทวงหลายครั้งไม่ได้คืน

ตำรวจร้อยเด-จับมือยิงสาวร้านนวด

ภาพจากกล้องวงจรปิด จากร้านแห่งหนึ่งใกล้จุดเกิดเหตุ คนร้ายบุกยิงสาวเจ้าของร้านนวดแผนไทย ซึ่งตั้งอยู่ซอย 2 ถนนรณชัยชาญยุทธ ต.ดงลาน อ.เมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด กระสุนปืนทะลุกระจกหน้าร้าน ถูกนางสาวตา (นามสมุตื) อายุ 39 ปี เจ้าของร้าน ขณะอยู่ภายในร้าน เข้าที่บริเวณข้อมือซ้าย และเข่าซ้าย กระสุนฝังใน อาสาสมัครกู้ภัยเร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลก่อนนำส่งรพ.ร้อยเอ็ด เหตุเกิดเช่วง19.00 น. วันที่ 12 พ.ย 2564

หลังได้เบาะแสจากกล้องวงจรปิด พ.ต.อ.เนติวัฒน์ จันทรา ผกก.สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้สั่งการให้ พ.ต.ท ไพรรัตน์ บุปผา รอง ผกก.สืบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด พ.ต.ต นัฐพงษ์ นาอุดม สว.สืบสวน นำกำลังออกสืบสวนหาข่าว กระทั่งทราบว่า ผู้ต้องสงสัยมีบ้านพักอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.โนนรัง อ.เมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด และจับกุมตัวได้ เวลา 02.15 น. วันที่ 13 พ.ย.2564 คือนายยิษฐา เมาะราศี อายุ 30 ปี ชาว จ.สมุทรสาคร พร้อมด้วยอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ  จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 30 นัด และรถยนต์ กระบะ อีซูซุดี แเม็กซ์ สีบรอน์เทา ทะเบียน 2 ฒภ- 4890 กทม ซึ่งใช้เป็นพาหนะไปก่อเหตุ


นายยิษฐา ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุจริงสาเหตุเพราะโกรธแค้น ที่เคยไปใช้บริการในร้านนวดดังกล่าว เมื่อ2 สัปดาห์ที่ผ่านมา แล้วพระเครื่องของตนเองที่ใส่ไว้ในกระเป๋าเก็บไว้ตรงจุดเปลี่ยนชุด หายไปจำนวน 4 องค์ สอบถามเจ้าของร้านและพนักงานนวด ก็ไม่มีใครทราบ จึงไปแจ้งความและให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพามาขอพระคืน แต่เจ้าของร้าน และพนักงานก็ยืนยันว่าไม่ได้เอาไป และวันนั้นได้พาลูกสาวอายุ 5 ขวบไปด้วย ขณะนวดได้ฝากลูกสาวไว้กับพนักงานคนหนึ่ง หลังจากนวดเสร็จ ก็พาลูกกลับบ้าน แต่เมื่อไปถึงบ้านลูกสาวบอกว่าเจ็บหลัง พร้อมเล่าให้ฟังว่า ถูกหมอนวดที่พ่อฝากไว้ถีบตกเก้าอี้ จึงทำให้ตนโกรธมาก และฝังใจ


กระทั่งวันเกิดเหตุตนเองได้ขับรถออกมาจากบ้าน พร้อมด้วยลูกสาวอีก ได้ขับผ่านหน้าร้านและวนรถไปจอดฝั่งตรงข้ามร้านนวด ก่อนถือปืนเดินไปยิงเข้าไปในร้าน แล้วขับรถหลบหนี  นอกจากนี้นายยิษฐา ยังเล่าให้ เจ้าหน้าที่ฟังอีกว่า ตนเองคือลูกชายของนายบุญเติม จอมพลัง ที่เคยตกเป็นข่าวโด่งดังเมื่อหลายเดือน ที่บิกว่าดื่มน้ำมะพร้าวทุกวัน ทำให้สมรรถภาพทางเพศสูง ต้องการมีเพศสัมพันวันละ3 – 4 ครั้ง จนแม่ของตนขอเลิกเพราะทนไม่ไหวเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไปตรวจหาคราบเขม่าดินปืนและนำตัวพร้อมอาวุธปืนส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินในข้อหาพยายามฆ่า

ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุดของผู้บาดเจ็บ ทราบว่า แพทย์ได้ทำการผ่าตัดเอาหัวกระสุนที่ฝังในออกแล้ว และต้องพักรักษา ตัวอยู่ใน รพ.ร้อยเอ็ด พื่อให้อาการดีขึ้นจึงจะเชิญตัวมาสอบสวนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน