X
ร้อยเอ็ด-รวบมือยิงเจ้าของร้านนวด-ตำรวจ

จับแล้ว มือยิงสาวเจ้าของร้านนวดแผนไทย  อ้างแค้นไปนวดแล้วพระเครื่องหาย ทวงหลายครั้งไม่ได้คืน

จับแล้ว มือยิงสาวเจ้าของร้านนวดแผนไทย  อ้างแค้นไปนวดแล้วพระเครื่องหาย ทวงหลายครั้งไม่ได้คืน

ภาพจากกล้องวงจรปิด จากร้านแห่งหนึ่งใกล้จุดเกิดเหตุ คนร้ายบุกยิงสาวเจ้าของร้านนวดแผนไทย ซึ่งตั้งอยู่ซอย 2 ถนนรณชัยชาญยุทธ ต.ดงลาน อ.เมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด กระสุนปืนทะลุกระจกหน้าร้าน ถูกนางสาวแก้วตา แก้วสังข์ อายุ 39 ปี (เจ้าของร้าน) ซึ่งอยู่ภายในร้าน เข้าที่บริเวณข้อมือซ้าย และเข่าซ้าย กระสุนฝังใน เบื้องต้นอาสาสมัครกู้ภัยเร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาล เร่งนำส่งโรงพยาบาลร้อยเอ็ด เหตุเกิดช่วงประมาณ19.00 น. วันที่ 12 พ.ย 2564 ตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

หลังได้เบาะแสจากกล้องวงจรปิด พ.ต.อ.เนติวัฒน์ จันทรา ผกก.สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้สั่งการให้ พ.ต.ท ไพรรัตน์ บุปผา รอง ผกก.สืบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด พ.ต.ต นัฐพงษ์ นาอุดม สว.สืบสวน นำกำลังออกสืบสวนหาข่าว กระทั่งทราบว่า ผู้ต้องสงสัยมีบ้านพักอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.โนนรัง อ.เมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด และสามารถจับกุมตัวได้ เมื่อเวลา 02.15 น. วันที่ 13 พ.ย.2564 ทราบชื่อต่อมาคือนายยิษฐา เมาะราศี อายุ 30 ปีชาว จ.สมุทรสาคร พร้อมด้วยอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ยี่ห้อ กล็อก 17 จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 30 นัด และรถยนต์ กระบะ อีซูซุดี แเม็กซ์ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน 2 ฒภ- 4890 กทม ซึ่งใช้เป็นพาหนะไปก่อเหตุ

นายยิษฐา ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุจริงสาเหตุเพราะโกรธแค้น ที่เคยไปใช้บริการในร้านนวดดังกล่าว เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา แล้วพระเครื่องของตนเองที่ใส่ไว้ในกระเป๋าหายไปจำนวน 4 องค์ สอบถามเจ้าของร้านและพนักงานนวด ก็ไม่มีใครทราบ จึงไปแจ้งความและให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพามาขอพระคืน แต่เจ้าของร้าน และพนักงานก็ยืนยันว่าไม่ได้เอาไป และขณะนั้นลูกสาวอายุ 5 ขวบก็ไปด้วย ขณะนวดได้ฝากลูกสาวไว้กับพนักงานคนหนึ่ง หลังจากนวดเสร็จ ก็พาลูกกลับบ้าน แต่เมื่อไปถึงบ้านลูกสาวบอกว่าเจ็บหลัง พร้อมเล่าให้ฟังว่า ถูกหมอนวดที่พ่อฝากไว้ถีบตกเก้าอี้ จึงทำให้ตนแค้นฝังใจ

กระทั่งวันเกิดเหตุตนเองได้ขับรถออกมาจากบ้าน พร้อมด้วยลูกสาวอีก ได้ขับผ่านหน้าร้านและวนรถไปจอดฝั่งตรงข้ามร้านนวด ก่อนถือปืนเดินไปยิงเข้าไปในร้าน แล้วขับรถหลบหนี

นอกจากนี้นายยิษฐา ยังเล่าให้ฟังอีกว่า ตนเองคือลูกชายของนายบุญเติม จอมพลัง ที่เคยตกเป็นข่าวโด่งดังเมื่อหลายเดือน ดื่มน้ำมะพร้าวทุกวัน ทำให้สมรรถภาพทางเพศสูง ต้องการมีเพศสัมพันธ์วันละ 3 – 4 ครั้ง จนแม่ของตนขอเลิกเพราะทนไม่ไหว

เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไปตรวจหาคราบเขม่าดินปืนและนำตัวพร้อมอาวุธปืนส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินในข้อหาพยายามฆ่า

ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุดของผู้บาดเจ็บ ทราบว่า แพทย์ได้ทำการผ่าตัดเอาหัวกระสุนที่ฝังในออกแล้ว และต้องพักรักษา ตัวอยู่ใน รพ.ร้อยเอ็ด เพื่อให้อาการดีขึ้นจึงจะเชิญตัวมาสอบสวนต่อไป

วินัย วงศ์วีระขันธ์ ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน