X

รพ.ร้อยเอ็ด-ธนบุรี เปิดฉีดโมเดอร์น่าวันแรก คึกคัก

รพ.ร้อยเอ็ด-ธนบุรี เปิดฉีดโมเดอร์น่าวันแรกคึกคัก

ที่ห้องประชุมชั้น M โรงพยาบาลร้อยเอ็ด-ธนบุรี จังหวัดร้อยเอ็ดซึ่งเป็น1ใน 2 ของโรงพยาบาลเอกชนที่มีชื่อเสียงของจังหวัด ได้เปิดให้บริการฉีดวัคซีนทางเลือกให้แก่ประชาชนทั่วไป ท่ามกลางผู้เข้ามาใช้บริการ ตามมาตรการต่างๆ และมาตรฐานของโรงพยาบาลอย่างคึกคัก

นายแพทย์ภาสกรณ์ สุวรรณชาติ ผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ โรงพยาบาลร้อยเอ็ด-ธนบุรี ซึ่งเดินทางไปดูแลความเรียบร้อย และตรวจเยี่ยมผู้มาให้บริการฉีดวัคซีน กล่าวว่า วัคซีน โมเดอร์น่า ที่นำมาฉีดวันนี้เป็นของสมาคมโรงพยาบาลเอกชนนำเข้าร่วมกับองค์การเภสัชกรรม และเป็นล็อตแรกที่เข้ามาถึงประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ได้ผ่านการตรวจสอบคุณภาพเป็นที่เรียบร้อย พอมาถึงเราวันนี้จึงเปิดให้บริการฉีดวันแรก สำหรับคนที่จองไว้ล่วงหน้า กับโรงพยาบาลในเครือธนบุรี จำนวน 80 %และส่วนที่จองโดยตรงกับทางโรงพยาบาล แระมาณ 20% ส่วนล็อตที่สองจะมาอีกเมื่อไหร่นั้น คงต้องรอติดตามเป็นระยะ

ในส่วน โมเดอร์น่า ที่เข้ามาก่อนค่อนข้างมีจำกัด ส่วนผู้ที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีน มาก่อน ควรจะฉีดวัคซีนชนิดอื่น น่าจะดีกว่า ซึ่งวัคซีนทุกชนิด มีคุณภาพ ลดโอกาสที่เราจะเป็นหนัก รุนแรง หรือเสียชีวิตได้ อย่างไรก็ตาม ประชาชนสามารถติดตามข้อมูลทาง facebook Line ของโรงพยาบาลในเครือธนบุรี ทั่วประเทศได้เป็นระยะๆ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน