X

ผู้ว่าฯร้อยเอ็ด วอนชาวร้อยเอ็ดที่อยู่ในพื้นที่สีแดง อย่ากลับบ้านในช่วงนี้ เพื่อลดการแพร่ระบาดของ  โควิด -19 ในพื้นที่

ผู้ว่าฯ วอนชาวร้อยเอ็ดที่อยู่ในพื้นที่สีแดง อย่ากลับบ้านในช่วงนี้ เพื่อลดการแพร่ระบาดของ  โควิด -19 ในพื้นที่


นายชยันต์ ศิริมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดร้อยเอ็ด ณ ห้องประชุมพระมหาเจดีย์ชัยมงคล ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด โดยมีคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดร้อยเอ็ด เข้าร่วมประชุมสรุปสถานการณ์

ด้วยขณะนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ดมาจากผลกระทบจากการแพร่ระบาดในสถานบันเทิงในกรุงเทพฯ และบุคคลที่เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยงสูง ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เกิดการติดเชื้อโรคโควิด-19 ในระลอกเมษายนเป็นจำนวนมาก

28 เมษายน 2564 จังหวัดร้อยเอ็ดพบผู้ติดเชื้อรายใหม่ 11 ราย และมีผู้ติดเชื้อสะสมจนถึงวันนี้จำนวน 140 ราย เป็นผู้ป่วยเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล 124 ราย รักษาหายกลับบ้านแล้ว 16 ราย

โอกาสนี้ ผู้ว่าฯร้อยเอ็ด ขอความร่วมมือพี่น้องชาวร้อยเอ็ดที่อยู่ในพื้นที่สีแดงอย่าเพิ่งกลับร้อยเอ็ดในช่วงนี้ เพราะหากกลับมาท่านจะต้องถูกกักตัว 14 วัน ตามประกาศของคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 ให้ลดลง พร้อมทั้งให้พี่น้องประชาชนสวมหน้ากากอนามัย 100% เมื่อออกจากเคหสถาน สถานที่สาธารณะ หรือชุมชนต่างๆ เพื่อป้องกันการระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 ถ้าหากไม่สวมหน้ากากผ้า หรือหน้ากากอนามัย จะมีความผิดถูกจับ – ปรับ ตามประกาศของคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน