X

มทบ.27 มอบใบประกาศฯแก่ทหารรุ่นปี 2561 ผลัด 2 ที่ปลดประจำการ

มณฑลทหารบกที่ 27 ประกอบพิธีอำลาชีวิตราชการ และมอบใบประกาศเกียรติคุณแก่ทหารกองประจำการ รุ่นปี 2561 ผลัดที่ 2 ที่รับราชการครบวาระ

ที่หน้ากอง บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 27 ค่ายประเสริฐสงคราม จังหวัดร้อยเอ็ด พลตรีธวัชชัย แจ้งประจักษ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 27 เป็นประธานในพิธีมอบเกียรติบัตร ให้แก่ทหารกองประจำการ รุ่นปีพุทธศักราช 2561 ผลัดที่ 2 ที่รับราชการครบวาระ และส่งน้องพลทหารที่รับราชการครบวาระกลับบ้าน โดยมีรองผู้บัญชาการ ผู้บังคับบัญชา คณะนายทหาร นายสิบร่วมเป็นเกียรติ

 

 

ผู้บัญชาการมณฑลมหารบกที่ 27 กล่าวว่า ทหารกองประจำการ ในสังกัดมณฑลทหารบกที่ 27 รุ่นปีพุทธศักราช 2561 ผลัดที่ 2 และผลัดอื่นที่ขอสิทธิลดวันรับราชการ จาก 2 ปีเป็นรับราชการ 1 ปี และ 6 เดือน ที่เข้ารับราชการครบกำหนด ตามพระราชบัญญัติรับราชการทหาร พุทธศักราช 2497 และจะได้รับการปลดประจำการ ในวันที่ 1 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2563 นี้

 

 

มีทหารกองประจำการที่มีความประพฤติดี มีความขยันหมั่นเพียร มีความมานะอดทน และไม่เคยได้รับการพิจารณาลงทัณฑ์ตลอดระยะเวลารับราชการเป็นทหารกองประจำการ สมควรได้รับใบประกาศเกียรติคุณจำนวน 85 นาย และใบประกาศผู้ผ่านการอบรมหลักสูตรการใช้งานคอมพิวเตอร์เบื้องต้น จำนวน 24 นาย เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและเกียรติประวัติ ให้กับทหารกองประจำการ ที่จะได้รับการปลดจากประจำการ เป็นทหารกองหนุน อันจะเป็นกำลังที่สำคัญของประเทศชาติต่อไป

โดยผู้แทนทหารที่ปลดประจำการ ได้กล่าวสำนึก และขอบคุณต่อผู้บังคับบัญชา ครูฝึก ตลอดจนหน่วยทหารที่สังกัด ซึ่งได้ให้การฝึกอบรมสั่งสอนในสิ่งดีดีกับพวกตนมาตลอด แม้ทุกนายจะปลดประจำการไปแล้วก็ตาม ทุกคนจะยังรัก เคารพต่อผู้บังคับบัญชา ครูฝึกอยู่เสมอ และพร้อมให้การสนับสนุนในด้านต่างๆ ต่อหน่วย ตลอดกองทัพในโอกาสต่อไป จากนั้นคณะผู้บังคับบัญชาได้พบปะทักทาย มอบกำลังใจและส่งน้องทหารที่ปลดประจำการกลับบ้าน ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสุข

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน