X

ขนส่งร้อยเอ็ด ประมูลทะเบียนรถเลขสวย กน ร้อยเอ็ด

ขนส่งร้อยเอ็ด เชิญประมูลทะเบียนรถเลขสวยหมวดอักษร กน ร้อยเอ็ด (เกื้อหนุน ปลอดภัย นำชัย ให้โชค)

นายกฤษฎา มะลิซ้อน ขนส่งจังหวัดร้อยเอ็ด    เปิดเผยว่า กรมการขนส่งทางบก ร่วมกับ สำนักงานขนส่งจังหวีดร้อยเอ็ด ได้กำหนดเปิดการประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวย จังหวัดร้อยเอ็ด ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ไม่เกิน 7 คน (ครั้งที่ 8)  หมวดอักษร กน ร้อยเอ็ด ในวันเสาร์ที่ 5 กันยายน 2563 ณ ห้องประดับเพชร โรงแรมเพชรรัชต์ การ์เด้น อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป

จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดร้อยเอ็ด และประชาชนทั่วไป ร่วมประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวย ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน รถเก๋งตอนเดียว รถเก๋งสองตอน รถนั่งสองตอน ท้ายบรรทุก (รถ 4 ประตู)

ในการประมูลครั้งนี้ มีป้ายทะเบียนที่จะออกทำการประมูลจำนวน 301 หมายเลข ซึ่งป้ายทะเบียนที่นำมาทำการประมูลทุกป้าย ผ่านการปลุกเสกเพื่อเป็นสิริมงคล โดยพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง ณ พระมหาเจดีย์ชัยมงคล อำเภอหนองพอก จังหวัดร้อยเอ็ด มาแล้ว

สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับจากการประมูล นอกจากจะมีแผ่นป้ายทะเบียนรถหมายเลขสวยๆ และเป็นที่นิยมให้เลือกจำนวน 301 หมายเลข ท่านสามารถเลือกหมายเลข ที่ชอบมากเพื่อใช้กับรถที่ท่านรักมากที่สุด ซึ่งจะทำให้เกิดความภาคภูมิใจ ที่ได้เป็นเจ้าของทะเบียนรถหมายเลขสวย ที่ท่านได้เลือกด้วยตัวเอง

 

โดยแผ่นป้ายทะเบียนรถ เป็นลายกราฟฟิกสีสันสวยงาม สัญลักษณ์ของจังหวัดร้อยเอ็ด สามารถจดทะเบียนได้ทันที ไม่ต้องจดทะเบียนรถตามลำดับหมายเลข ทะเบียนที่ได้จากการประมูล สามารถนำไปใช้กับรถที่จดทะเบียนแล้วได้ โดยดำเนินการขอเปลี่ยนหมายเลขทะเบียน ที่ได้จากการประมูลแทนหมายเลขเดิม  หมายเลขที่ได้จากการประมูล ถือเป็นกรรมสิทธิ์ของผู้ประมูลได้  ท่านสามารถโอนสิทธิ์การใช้หมายเลขทะเบียนให้แก่ผู้อื่นได้

ขนส่ง-ร้อยเอ็ด-ประมูลทะเบียนรถ-ครั้งที่8-กน ร้อยเอ็ด-รถยนต์นั่ง 7คน
ส่วนรายได้จากการประมูล จะนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) ซึ่งมีวัตถุประสงค์ในการสนับสนุนและส่งเสริมกิจกรรมเกี่ยวกับความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนโดยกรมการขนส่งทางบก ได้นำเงินจำนวนดังกล่าวไปใช้ในการรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ให้กับทุกจังหวัดทั่วประเทศเช่นโครงการสนามจราจรเยาวชนเสริมสร้างจิตสำนึกความปลอดภัย โครงการบูรณาการตรวจความพร้อมของรถโดยสารประจำทางร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาโครงการนักเรียนรุ่นใหม่มีใบขับขี่ เป็นต้นนอกจากนี้ยังนำรายได้ส่วนหนึ่งไปจัดซื้ออุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการ ที่ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนน เพื่อให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีอีกด้วย

สอบถามรายละเอียดได้ที่สายด่วน 1584 และระบบอินเตอร์เน็ต www.tabienrod.com หรือฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักงานขนส่งจังหวัดร้อยเอ็ด โทร 098 101 4151

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน