X

PEA ร้อยเอ็ด ดึงสื่อฯเสริมประสิทธิภาพการให้บริการ

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จัดกิจกรรม “PEA ร้อยเอ็ด   สานสัมพันธ์สื่อมวลชน เสริมประสิทธิภาพการให้บริการ

นายเลิศบุศย์ กองทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานการเปิดกิจกรรม PEA สานสัมพันธ์สื่อมวลชน 2563″เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ในการนำไปสู่การพัฒนางานด้านการ การให้บริการ โดยมี ดร.มงคล ตรีกิจจานนท์ ผู้อำนวยการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 2 (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ)จังหวัดอุบลราชธานี นำคณะผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคร้อยเอ็ด ผู้จัดการการการไฟฟ้าอำเภอต่างๆ และพนักงาน ร่วมให้การต้อนรับ ณ ห้องประชุมชั้น 4  PEA ร้อยเอ็ด

PEA-ร้อยเอ็ด- สื่อมวลชน-เสริมประสิทธิภาพ-การให้บริการ-การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค-พัฒนาการให้บริการ

ดร.มงคล ตรีกิจจานนท์ ผู้อำนวยการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 2 (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ)จังหวัดอุบลราชธานี ในนาม คณะกรรมการจัดกิจกรรม”PEA สานสัมพันธ์สื่อมวลชน 2563″ กล่าวว่า ตามที่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค กำหนดจัดกิจกรรม โดยมีเป้าหมายใน ประสาน และสร้าง
สัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงาน กับ สื่อมวลชนทุกแขนง เพื่อให้มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ในการนำไปสู่การพัฒนางานด้านการบริการลูกค้า และให้เป็นการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า โดย บุคคลที่จะทำให้ พวกเรา ได้เข้าถึง และ สื่อสารภาพลักษณ์ ของเราให้ กับลูกค้า ได้เป็นอย่างดีก็คือ “สื่อมวลชน”

ซึ่งการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค มีภารกิจให้บริการพลังงานไฟฟ้าและดำเนินธุรกิจ ที่เกี่ยวเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ให้เกิดความพึงพอใจทั้งทางด้านคุณคาพและบริการโดยการพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่อง มีความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อมด้วย

ฉะนั้น การดำเนินงานของPEA ต้องมีการประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร หรือกิจกรรมต่าง ๆ ตลอดจนภาระหน้าที่ ของเรา ให้พี่น้องประชาชน ได้รับทราบ จึงได้เชิญสื่อมวลชนแขนงต่างๆในพื้นที่ร่วมรับฟังความคิดเห็น เสนอความคิดเห็น หรือปัญหาที่อาจจะมีขึ้นระหว่าง ที่ร่วมงานกัน เพื่อจะได้ช่วยกันแก้ไขปัญหา สร้างความเข้าใจอันดีแก่ประชาชนในด้านต่างๆ อันจะทำให้การดำเนินงานของ PEA เป็นไปอย่างราบรื่น มีประสิทธิภาพ และประสำเร็จด้วยดีต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน