X

หนุ่มชิ่ง จยย.ชนท้ายรถขนข้าวเปลือกดับ

หนุ่มดวงซวยควบ จยย. พุ่งพ่วงท้ายรถไถ ขนข้าวเปลือก เสียชีวิตคาที่

พ.ต.ท.ชยพัทธ์ วงษ์ศิริ สว.สอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถ จยย.ชนท้ายรถไถมีผู้เสียชีวิต ที่ถนนระหว่างบ้านปอภาร – บ้านโนนสีดา หมู่ 12 ต.ปอภาร อ.เมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด
หลังรับแจ้งจึงไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่ายกู้ชีพ อโสก และ กู้ชีพเทศบาลตำบลปอภาร

 

กลางถนนพบรถ จยย.ฮอนด้า เวห110 สีดำ-แดง ทะเบียน ขนธ 678 ร้อยเอ็ด ล้มคว่ำอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับ เศษชิ้นส่วนแตกกระจายเกลื่อน
โดยร่างนายปฏิวัติ บัวสิงห์ อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 132 หมู่ 8 ต.สวนจิก อ.ศรีสมเด็จ จ.ร้อยเอ็ด นอนหงายเสียชีวิตทับอยู่บน จยย. ที่ศีรษะยังสวมหมวกกันน็อคอยู่ ใบหน้ายุบ คอหัก เลือดไหลเป็นทาง รองเท้าหลุดออกจากเท้า ทั้ง 2 ข้าง

 

 

สิบเอก สุรวัฒน์ ภามนตรี ทหารสังกัด ค่าย พล.ร.6 ซึ่งเป็นผู้ประสบเหตุบอกว่า ช่วงเกิดเหตุตนได้ขับรถมาตามถนนดังกล่าว พบรถ จยย.ล้มอยู่ข้างหน้า จึงเปิดไฟสูงดู พบมีผู้เสียชีวิตด้วย ห่างกันไปไม่ไกลนัก พบรถไถ คูโบต้า สีส้ม ส่วนท้ายทำเป็นตัวพ่วงสำหรับขนข้าวเปลือก กำลังจะขับหลบหนี จึงได้ติดตามไปเพื่อบอกให้มารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดตามไปตรวจสอบ

พร้อมคุมตัวนายกำจัด สาวิสัย อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นคนขับพร้อมรถไถคันต้นเหตุมาที่จุดเกิดเหตุ เพื่อตรวจอย่างละเอียด พบว่าส่วนพ่วงท้ายทำด้วยเหล็กแน่นหนา ด้านท้ายตัวพ่วงมีรอยยุบ และเศษกระจก มองกลังของรถ จยย.ยังติดอยู่ตามร่อง และส่วนพ่วงท้ายก็นไม่มีการติดตั้งไฟสัญญานในเวลากลางคืนแต่อย่างใด

สอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตเพิ่งเข้าไปทำงานในตำแหน่ง พนักงานขับรถ ให้กับหน่วยงานหนึ่ง ภายในศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด หลังเลิกงาน เก็บรถเรียบร้อย จึงขี่ จยย.กลับบ้าน ก่อนจะชนตัวพ่วงท้าย ในการขนข้าวเปลือกจนยุบ เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน