X

บุรีรัมย์ จัดงาน “มนต์รักกันตรึม เฟสติวัล” สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งความงาม Soft Power แดนอีสาน (มีคลิป)

เมื่อวันที่ 25 พ.ค 67 เวลา 19.00 น.นายนฤชา โฆษาศิวิไลซ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีการเปิดงาน “มนต์รัก กันตรึม เฟสติวัล” ซึ่งช่องวัน31 ร่วมมือกับ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ และจังหวัดบุรีรัมย์ จัดงานเพราะทุกภาคสวนได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของศิลปวัฒนธรรม โบราณสถานของดีประจำและอยากสนับสนุนให้คนรู้จักในวงกว้าง “มนต์รักกันตรึม เฟสติวัล“ พร้อมนำทัพดารานักแสดงร่วมงานคับคั่ง

ซึ่งโบราณสถานจังหวัดบุรีรัมย์ถือเป็นหนึ่งในฉาก Highlight ซึ่งได้มาถ่ายทำในโบราณสถานที่มีชื่อเสียงอย่าง “ปราสาทเมืองต่ำ” แห่งนี้ งานนี้จึงถือว่าเป็นการสร้างงานเทศกาลเพื่อเพิ่มประสบการณ์ให้กับผู้ร่วมงาน ได้เหมือนอยู่ในละครจริง ๆ รวมไปถึงเนื้อหาในละครส่วรใหญ่เกิดขึ้นในจังหวัดบุรีรัมย์ มีการถ่ายทำ ในสถานที่ที่สำคัญต่างๆ ของจังหวัดบุรีรัมย์มากมาย หวังเป็นอย่างยิ่งว่า งาน “มนต์รักกันตรึม เฟสวัล” นี้ จะสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่มาร่วมงานทุกๆคน

ภายในงาน มีผู้สนับสนุนที่ทำให้เกิดละครเรื่องนี้ ดร.ชำนาญ งามมณีอุดม รองผู้จัดการกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ , คุณกรอบแก้ว ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่กลยุทธ์ภาพลักษณ์และการสื่อสาร บริษัท วัน สามสิบเอ็ด จำกัด รวมไปถึง ผู้กำกับ คนเขียนบท และนักแสดง และสุดท้ายยังได้รับชมโชว์สุดสนุกจากนักแสดงในเรื่อง พร้อมโชว์จาก เน็ค นฤพล , และยิ่งยง ยอดบัวงาม แบบเต็มวงอีกด้วย

อีกทั้งยังมีการแสดงเพลงกันตรึม ถือเป็นมนต์เสน่ห์แห่งความงาม Soft Power แดนอีสาน ให้แขกในงานได้รับชม รวมถึงมีร้านค้า อาหาร ของกิน ผลิตภัณฑ์ภายในชุมชนให้เลือกซื้อมากมาย

“มนต์รักกันตรึม” เป็นเรื่องราวสุดชุลมุนในภารกิจปลดหนี้ให้กับวงกันตรึม นำแสดงโดยพระนาง เพชร โบราณินทร์ และ แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ ร่วมด้วย เน็ค นฤพล, แพมมี่ สุธิดา, ปุ๊-มนตรี เจนอักษร, เต้-ณพัทร์พล จรรยาศิริกุล, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, อาย-ปรียานัฐ ปะติเต, โย่ง เชิญยิ้ม, นงค์ เชิญยิ้ม ฯลฯ กำกับการแสดงโดย นุ่น-หลักเขต วสิกชาติ

“มนต์รักกันตรึม” ถ่ายทอดเรื่องราวของ กันต์(เพชร) นักดนตรีหนุ่มสุดเท่ ที่จับผลัดจับผลูต้องเดินทางกลับบ้านเกิดที่ จ.บุรีรัมย์ พร้อมกับการได้รับรู้ความจริงว่าครอบครัวกำลังมีหนี้สินท่วมหัว เพราะ พ่อสมัย( อาปุ๊) ไปกู้เงินมาใช้จ่ายในช่วงที่วงกันตรึมขาดรายได้ กันต์คิดหาวิธีปลดหนี้ จนเกิดปิ้งไอเดียหวังพึ่งของดีแห่งเมืองบุรีรัมย์!! แต่กลับต้องเจอกับปัญหาสารพัด เพราะขาดฝีมือและประสบการณ์ ซึ่งมีเพียง มดแดง(แนท) อดีตคนรัก ที่สามารช่วยกันต์ได้
เพราะเธอรู้จักชาวบ้านที่มีฝีมือจำนวนมาก แต่งานนี้กลับไม่ง่าย เพราะในอดีตความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดันเลิกรากันไปแบบไม่สวยซักเท่าไหร่!?

เรื่องราววุ่น ๆ สุดชุลมุนจึงบังเกิด มาตามลุ้นและเอาใจช่วยกันต์กับภารกิจปลดหนี้ให้กับวงกันตรึม พร้อมกันได้ในละคร “มนต์รักกันตรีม” ทุกวันศุกร์ เวลา 22.20 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคมนี้ ทางช่องวัน31

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน