X

บุรีรัมย์ หลวงพ่อเมียน นั่งแท่นปลุกเสกทะเบียนรถสวย หมวด กพ ”การงานก้าวหน้าการค้าเพิ่มพูน“ จำนวน 301 หมายเลข (มีคลิป)

หลวงพ่อเมียน เกจิอาจารย์ดัง นั่งปลุกเสกลงอักขระ ทะเบียนเลขสวย หมวด กพ “การงานก้าวหน้าการค้าเพิ่มพูน” 301 เลขหมายของสำนักงานขนส่งจังหวัด เพื่อนำไปประมูลหาเงินช่วยเหลือสังคม เริ่มแล้วทางอินเตอร์เน็ต ประมูลวันสุดท้าย 26 เม.ย.นี้ เผยทะเบียนเลข 4444 ถูกถามถึงมากที่สุด หลังมีข่าวงูเข้าบ้านคนที่ฉะเชิงเทรา

เมื่อวันที่ 11 เม.ย.67 ที่วัดจะเนียงวนาราม ต.สองชั้น อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ หลวงพ่อเมียน กัลยาโณ เกจิอาจารย์ชื่อดัง ได้ทำพิธีเจิมทะเบียนรถเลขสวยหมวด กพ “การงานก้าวหน้าการค้าเพิ่มพูน” จำนวน 301 เลขหมายของสำนักงานขนส่งจังหวัดบุรีรัมย์ โดยมีเจ้าหน้าที่ของสำนักงานขนส่งมาร่วมพิธีกันเป็นจำนวนมาก และถือว่าเป็นรอบ 5 ปี ที่หลวงพ่อเมียน ได้เจิมทะเบียนรถให้

นายสุเทพ กุมุท ขนส่งจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่าการนำทะเบียนรถเลขสวยมาทำพิธีที่วัดจะเนียงวนารามแห่งนี้ เนื่องจากหลวงพ่อเมียน เป็นเกจิอาจารย์ที่คนทั่วไปรู้จักกันดี ถือว่าเป็นการโชคดีที่หลวงพ่อเมียน ได้ทำพิธีให้เป็นสิริมงคลแก่คนที่ประมูลไปแล้วนำไปติดกับรถ จึงใช้เอาช่วงเทศกาลสงกรานต์ซึ่งเป็นประเพณีสำคัญของคนไทยเอามาเป็นฤกษ์ในการทำพิธี

โดยได้เริ่มมีการประมูลทางอินเตอร์เน็ตตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน ไปจนถึงวันที่ 26 เมษายน นี้โดยเงินที่ได้จากการประมูลไม่หักค่าใช้จ่ายจะนำไปเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ปีที่ผ่านมาจังหวัดบุรีรัมย์ ได้รับเงินสนับสนุนจากกองทุนถึง 3,700,000 บาท จากยอดประมูลได้ 16 ล้านบาท นำมารณรงค์การลดอุบัติเหตุในจังหวัดบุรีรัมย์

นายสุเทพ กล่าวด้วยว่า สิ่งที่น่าแปลกใจของการประมูลทะเบียนเลขสวยในปีนี้ เลข 444 และ 4444 ในห้วง 2-3 วันที่ผ่านมา มีคนสอบถามมามากที่สุด อาจจะเป็นเพราะมีการติดตามข่าว ที่มีงูเข้าบ้านเลขที่ 444 หมู่ 4 บ้านวังหิน ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา โดยเฉพาะเจ้าของบ้านอายุ 44 เมื่อวันที่ 5 เดือน 4 ที่ผ่านมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

/html>