X

บุรีรัมย์ จัดอบรมโครงการเสริมสร้างสมรรถนะและพัฒนาองค์ความรู้ด้านวินัยการเงินการคลัง

สมาคมผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษาจังหวัดบุรีรัมย์ จัดโครงการบรรยายพิเศษ ในวันที่ 28 มีนาคม 2567 ณ ประชุมทิวสน โรงเรียนบุรีรัมย์พิทยาคม ในโครงการบรรยายพิเศษ เรื่อง ” โครงการเสริมสร้างสมรรถนะและพัฒนาองค์ความรู้ด้านวินัยการเงินการคลัง ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2567 “

วันที่ 28 มีาคม 2567 ดร.กฤษ ละมูลมอญ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาบุรีรัมย์ เป็นประธานพิธีเปิดโครงการ คุณกุลิสรา บุญทับมา รองผู้ตรวจเงินแผ่นดิน สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน เป็นวิทยากรบรรยาย โครงการเสริมสร้างสมรรถนะและพัฒนาองค์ความรู้ด้านวินัยการเงินการคลัง

การจัดโครงการฯครั้งนี้ มีผู้เข้ารับการอบรม ประกอบด้วย ผู้บริหารสถานศึกษาข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา จำนวนทั้งสิ้น 350 คน

การอบรมในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาความรู้ ความเข้าใจในการปฏิบัติงาน และสามารถปฏิบัติงานให้ถูกต้อง ตาม กฎหมาย ระเบียบ แนวปฏิบัติและข้อบังคับของทางราชการการ เข้าใจในเจตนารมณ์ของกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับต่างๆ รวมถึงเข้าใจในขั้นตอน วิธีปฏิบัติ เกี่ยวกับการบริหารงานการเงิน การบัญชี การตรวจสอบภายใน การพัสดุ สวัสดิการและสิทธิ ประโยชน์ ตลอดจนการดำเนินการด้านความรับผิดทางละเมิด ได้อย่างถูกต้อง และสามารถ นำไปปรับใช้ในการบริหารงาน ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นรวมทั้งตระหนักถึงการรักษาวินัยการเงินการคลังของรัฐอย่างเคร่งครัด ภายใต้การปฏิบัติงานตาม หน้าที่และความรับผิดชอบของตน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน