X

บุรีรัมย์ ขับเก๋งหลับในพุ่งลงข้างทางไฟลุกพรึบ หวิดย่างสดสองพ่อลูก

เกิดเหตุรถเก๋งพุ่งตกข้างทางแล้วเกิดไฟลุกไหม้ โชคดีคนขับรถผ่านไปมาเห็น 2 พ่อลูกติดในรถช่วยดึงออกจากรถปลอดภัยทั้ง 2 คน คนเห็นเหตุการณ์เผยเห็นรถตกข้างทางแล้วไฟกำลังลุกไหม้ด้านหน้ารถ เห็นคนร้องขอความช่วยเหลือตัดสินใจลากออกมาได้อย่างหวุดหวิด คนขับยอมรับหลับใน

วันที่ 2 ม.ค.67 หน่วยป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.กลันทา อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถบนถนนระหว่างบ้านเสม็ด-บ้านนาฝาย ต.กลันทา อ.เมือง จึงนำรถดับเพลิงออกไปให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นช่วงก่อนถึงสามแยกเข้าบ้านตูมใหญ่ ต.ตูมใหญ่ พบรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นอะเมร่า ทะเบีน กต -8512 บุรีรัมย์ ถูกไฟไหม้วอดแล้วเกือบทั้งคัน จึงฉีดน้ำให้ไฟดับสนิท และฉีดพ่นน้ำระงับไฟที่กำลังไหม้ไร่อ้อยของชาวบ้าน

สอบถาม น.ส. กุลจิรา บุญทอง อายุ24 คนเห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนขับรถผ่านมากับสามีและแม่พอดีเห็นรถตกอยู่ข้างทาง และไฟกำลังจะลุกไหม้ โดยมีคนอยู่ในรถพยายามร้องขอความช่วยเหลือ

จึงจอดรถแล้ววิ่งเข้าไปลากตัวคนขับรถออกมาก่อน แล้วเข้าไปดึงร่างคนนั่งข้างออกมาได้แบบหวุดหวิด เพราะไฟกำลังโหมไหม้ หลังจากนั้นไฟได้ไหม้รถทั้งคันอย่างรวดเร็ว ซึ่งหากตนเองไม่มาเห็น มีโอกาสที่ทั้งสองคนอาจจะถูกย่างสดภายในรถ

น.ส.ญาณิศา อุลิตประโคน อายุ 39 ปี เล่าว่า ผู้ที่อยู่ในรถคือ น.ส.จิราภา มาลี อายุ 39 ปี เป็นคนขับรถและเป็นเพื่อนตนเอง อีกคนคือนายชัย จันทร์ส่ง อายุ 65 ปี เป็นพ่อของคนขับรถ

จากการสอบถามเพื่อนซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย บอกว่าจะพาพ่อไปตัวเมือง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้วูบหลับไป มารู้ตัวอีกทีรถตกถนนแล้ว ตอนแรกไม่รู้ว่าเกิดไฟลุกไหม้ พอเห็นควันไฟขึ้นมาตกใจมากเพราะขายังติดอยู่ ส่วนพ่อนั่งอยู่ด้านข้างออกมาไม่ได้เช่นกันโชคดีที่มีคนมาช่วยได้ทัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน