X

บุรีรัมย์ ผู้ว่านำทีมปล่อยแถวการจัดระเบียบสังคมและปราบปรามผู้มีอิทธิพล เตรียมกวาดล้างใหญ่ (มีคลิป)

บุรีรัมย์ ผู้ว่านำทีมปล่อยแถวหลายหน่วยงาน”Kick off “ตามนโยบายการจัดระเบียบสังคมและปราบปรามผู้มีอิทธิพล ทุกอำเภอต้องพร้อมแจ้งเบาะแสยาเสพติด สถานบันเทิงและกลุ่มอิทธิพล เผยรายงานชื่อผู้มีอิทธิพลแล้ว 2 รายมั่นใจยาเสพติด กลุ่มอิทธิพลลด

วันที่ 1 พ.ย.66 นายนฤชา โฆษาศิวิไลซ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ ได้ทำการปล่อยแถว ตำรวจภูธรจังหวัด สาธารณสุขจังหวัด มณฑลทหารบกที่ 26 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัด สนง.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ฯ สถานพินิจจังหวัด และกองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดบุรีรัมย์

เพื่อกวาดล้างและปราบปรามผู้มีอิทธิพลหลังนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้สั่งการให้ดำเนินการในเรื่องดังกล่าวอย่างจริงจัง พร้อมทั้งได้เน้นย้ำในเรื่องการจัดระเบียบสังคม เพื่อสร้างสังคมให้สงบสุข บ้านเมืองเป็นระเบียบเรียบร้อย ปลอดอบายมุข ปลอดยาเสพติด และเพื่อให้ประชาชนมีความมั่นคงปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

นายนฤชา โฆษาศิวิไลช์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่า การกวาดล้างดังกล่าวที่จะเกิดขึ้น จะครอบคลุมทุกส่วน ทั้งปัญหายาเสพติด การค้ามนุษย์ การครอบครองและพกพาอาวุธปืน การพนัน การดำเนินการติดตามและเฝ้าระวังผู้มีอิทธิพล และ สถานบริการและสถานบันเทิง โดยให้กรมการปกครองและจังหวัด ร่วมกันจัดตั้งกลไกในการดำเนินการ การติดตามและรายงานผลเพื่อนำนโยบายของรัฐบาลและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ไปสู่การปฏิบัติได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีประสิทธิผล

ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวด้วยว่า ตอนนี้ได้แจ้งรายชื่อผู้มีอิทธิพลในจังหวัดบุรีรัมย์ส่งไปที่กระทรวงมหาดไทยแล้ว 2 ราย แต่ไม่สามารถแจ้งชื่อได้เพราะเป็นความลับของทางราชการ ทั้งนี้จังหวัดบุรีรัมย์ ยังไม่ถือว่าเป็นแหล่งซ่องสุมกลุ่มผู้มีอิทธิพล และยาเสพติด ยอมรับว่ามีแพร่ระบาดในกลุ่มวัยรุ่น แต่หลังจากนี้จะทำการกวาดล้าง และเชื่อว่ายาเสพติดจะลดลงอย่างแน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน