X

บุรีรัมย์ ไม่เข็ด ลุงพ้นโทษมาแล้วยังก่อเหตุตระเวนขโมย โดนรวบซ้ำ

ตำรวจรวบลุง 51 ปี ตระเวนขโมยรถจักรยานยนต์และรถจักรยาน ในหลายอำเภอตามแนวชายแดน แล้วเอาไปส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน เผยปี 62 ขโมยรถ 40 คันโดนจับอ้างหาเงินรักษาโรคเก๊าท์ อยู่ในเรือนจำเป็นอาจารย์สอนซ่อมรถ พ้นโทษมาขโมยอีก คราวนี้อ้างหาเงินไปเลี้ยงพ่อ

วันที่ 5 ก.ย.66 ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ ร่วมกับ พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผกก.สภ.ประโคนชัยนำทีม ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เข้าจับกุมนายสุวรรณ์ ไขรัมย์ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75 ม.15 ต.อีสานเขต อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ที่บ้านพัก

หลังมีหลักฐานว่าได้ขโมยรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านตามตลาดนัด ในเขตพื้นที่ อ.กระสัง อ.ประโคนชัย อ.หนองกี่ และพื้นที่ ในจ.สุรินทร์ เป็นประจำ จากการสอบสวนนายสุวรรณ์ ให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุจริงเพราะต้องการหาเงินไปเลี้ยงพ่อที่ชราภาพ และยอมรับว่าเงินส่วนหนึ่งเอาไปเล่นการพนัน

นายสุวรรณ์ สารภาพด้วยว่า ได้ใช้วิชาช่างของตนเองที่มีอยู่ เข้าไปขโมยรถตามตลาดนัด เมื่อได้รถมาจะเอาไปขายตามสายงานส่งไปประเทศเพื่อนบ้านคันละ 2,000 บาท ยอมรับว่าไม่มีงานไหนที่ตนถนัดมากกว่านี้

จากการสืบสวนของตำรวจพบว่า เมื่อปี 2562 นายสุวรรณ์ ถูกจับในข้อหาเดียวกัน ครั้งนั้นได้ของกลางเป็นรถจักรยานและรถจักรยานยนต์รวม 40 คัน โดยอ้างว่าจะหาเงินไปรักษาโรคเก๊าท์ของตัวเอง ตำรวจส่งฟ้องศาล สั่งจำคุก 9 เดือน โดยระหว่างที่อยู่ในเรือนจำ ได้เป็นอาจารย์สอนซ่อมรถจักรยานยนต์ให้กับนักโทษในเรือนจำเพื่อหลังพ้นโทษสามารถนำไปประกอบอาชีพได้ แต่หลังออกจากเรือนจำมากลับมีพบพฤติกรรมเหมือนเดิม เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในยามวิกาล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน