X

บุรีรัมย์ ญาติร้องระงม คนเลี้ยงวัว ลงหาหอยกาบอ่างเก็บน้ำพลาดจมน้ำดับ

ชายวัย 47 ปี ใช้เวลาว่างระหว่างรับจ้างเลี้ยงวัว ริมอ่างเก็บน้ำหาหอบกาบ แล้วหายตัวไป สุดท้ายกลายเป็นศพในอ่างเก็บน้ำ ญาติร้องระงม เผยเป็นคนขยันและคุ้นเคยกับน้ำดี ยังไม่ทราบสาเหตุของการจมน้ำ

วันที่ 29 ส.ค.66 เวลาประมาณ 17.30 น. พ.ต.ท ยงยุทธ รัศมี สารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองบุรีรัมย์ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนจมน้ำเสียชีวิต ที่อ่างเก็บน้ำห้วยตลาด ฝั่งบ้านตลาดควาย ต.สะแกซำ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม พร้อมชุดประดาน้ำ เข้าร่วมตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุ ทราบว่าผู้ที่จมหายในน้ำคือ นางพงษ์ มาลาศรี อายุ 47 ปี อยู่เลขที่ 7 หมู่ 4 ต.หลักเขต อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ตรวจสอบบริเวณอ่างเก็บน้ำพบ รองเท้า 1 คู่ และเสื้อและกางเกง ของนายพงษ์ ชุดประดาน้ำเร่งลงค้นหา ท่ามกลาง ชาวบ้านที่มามุงดูอยู่ริมอ่างเก็บน้ำคอยลุ้นการค้นหาร่าง เป็นจำนวนมาก

หน่วยกู้ภัยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงพบร่างนาย พงษ์ ในสภาพเสียชีวิตแล้ว ทางกู้ภัยจึงนำร่างขึ้นจากอ่าง ทางญาติๆ พอเห็นร่างนายพงษ์ ต่างร้องระงม ชาวบ้านต้องคอยปลอบใจ ตรวจสอบไม่พบร่องรอย บาดแผลการถูกทำร้าย แต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาประมาณ 3 ชม.

นาย สมภาร เพาะพูน อายุ 57 ปี เล่าว่า ตนเป็นคนจ้างนายพงษ์ มาเลี้ยงวัวที่อ่างเก็บน้ำ จนกระททั้งเวลาประมาณ 16.00 น. ตนเลยมาดูวัว เพื่อเตรียมนำวัวเข้าคอก แต่ไม่เจอนายพงษ์ เห็นแต่ รองเท้าและเสื้อผ้า นายพงษ์ อยู่ขอบอ่างจึงคาดว่านายพงษ์ต้องจมน้ำจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

สอบถามนาง ฉาย นะรัมย์ อายุ 67 ปี น้าสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า หลานมีอาชีพรับจ้างเลี้ยงวัว ออกมาทำงานตามปกติ นายพงษ์ชอบหาหอย หาปลา ช่วงเกิดเหตุไม่มีใครเห็น กระทั่งมีชาวบ้านโทรแจ้ง ว่านายพงษ์จมน้ำจึงรีบมาดู กระทั่งพบศพดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน