X

บุรีรัมย์ เผาแม่น้องพลอยเศร้า ไร้เงาพี่กบร่วมงาน เผยอยากได้ยินจากปากพี่กบเรื่องตอบแชต

งานศพแม่น้องพลอยที่บุรีรัมย์เศร้าไม่มีพี่กบมาร่วมงาน เผยเพิ่งรู้ว่าพี่กบเป็นคนบ้านเดียวกันเห็นใจพี่กบที่โดนสังคมตำหนิทั้งหมด อยากได้ยินเสียงพี่กบว่าเป็นเพราะอะไร

วันที่ 20 ส.ค.66 เมื่อเวลา 15.00 น.นายจำเริญ แหวนเพ็ชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมด้วย นายสนอง เทพอักษรณรงค์ สส.บุรีรัมย์เขต1 ,ร.ต.ต สมชาย ภิรมย์ชาติ นายยกเทศบาลตำบลชุมเห็ด สวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน จ.บุรีรัมย์, แรงงานจังหวัดฯ, จัดหางานจังหวัดฯ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้เดินทางไปร่วมงานฌาปนกิจศพแม่ของ น.ส.พลอย พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งที่ จ.นครราชสีมา ที่วัดไตรภูมิวนาราม ต.ชุมเห็ด อ.เมืองบุรีรัมย์

หลังจาก น.ส.กชกร ทองบางโปร่ง หรือน้องพลอย หลังจากได้นำภาพาการแชทไลน์กับพี่กบ หัวหน้างาน ว่าขอลากลับบ้านเพราะแม่ป่วยหนักและเสียชีวิตแล้ว แต่กลับถูกพี่กบสวนกลับ เสร็จจากงานศพให้มาเขียนใบลาออก จนกลายเป็นข่าวและกลายเป็นกระแสดราม่าในโลกโซเชียลมีเดีย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศในงานศพ แม่ปราณี ทองบางโปร่ง เป็นไปด้วยความ โศกเศร้า มีญาติพี่น้อง และเพื่อนร่วมงานของแม่ปราณี มาร่วมงานประมาณ 200 คน แต่ภายในงานไม่มี พี่กบ หรือตัวแทนโรงแรมมาร่วมงานแต่อย่างใด ซึ่งทางตัวแทนโรงแรมได้ก็มาช่วยงานแล้วในคืนสวดอภิธรรมคืนที่ 2 แล้ว

น.ส.กชกร ทองบางโปร่ง หรือน้องพลอย กล่าวว่า ยังจำเหตุการณ์ต่างๆที่ผ่านมาได้เป็นอย่างดี เริ่มจากแม่ป่วยเป็นโรคมะเร็งเต้านม รักษามาประมาณ 4 ปี และมาทรุดหนัก และเป็นผู้ป่วยติดเตียง จากนั้นโรคร้ายก็ลาม จากปอดไปกระดูกเพิ่ม จดทรุดหนัก จึงเป็นสาเหตุที่พลอยจะลางานเกือบทุกอาทิตย์ แต่อยู่ในระเบียบของการทำงาน

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับว่าส่วนหนึ่งเห็นใจพี่กบที่ถูกสังคมตำหนิ และเพิ่งมารู้ว่าพี่กบเป็นคนบ้านเดียวกันที่บุรีรัมย์ ก่อนหน้านี้ยังคิดเสมอว่าพี่กบจะมาร่วมงานศพของแม่แต่สุดท้ายก็ไม่ได้มา แต่ถึงตอนนี้เห็นทางพี่กบมีเหตุผลที่จะชี้แจง

น้องพลอยยังกล่าวต่อว่า ก็อยากให้พี่กบชี้แจงมาดูในมุมมองของพี่กบ อาจจะมีอะไรที่แตกต่างไป ซึ่งพลอยก็อยากรู้เหมือนกัน หรือว่ามีปัญหาอะไร ก็ออกมาคุยดีกว่า ดีกว่าเงียบ ส่วนตัวไม่ได้ติดใจพี่กบเพราะเรื่องมันผ่านไปแล้วสิ่งหนึ่งที่อยากได้รู้จากปากพี่กบคือเพราะอะไรถึงคุยแชทกับพลอยแบบนั้น ทั้งที่พี่กบไม่ใช่คนใจร้าย และสุดท้ายก็ยืนยันว่าจะกลับไปทำงานที่โรงแรมเดิมต่อเมื่อเสร็จสิ้นงานศพแม่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน