X

บุรีรัมย์ กระบะชนแล้วหนี ป้า 58 ปี ดับคาที่ ลูกวอนช่วยตามมารับผิด (มีคลิป)

ลูกสาววัย 19 ปี วอนตำรวจและชาวเน็ต ช่วยหาเบาะแส คนขับรถยนต์คาดว่าเป็นกระบะสีขาว ชนท้ายรถจักรยานยนต์ของแม่กลางดึกแล้วขับรถหนีไปโดยไม่ย้อนกลับมาดู จนแม่เสียชีวิตคาที่ เห็นวงจรปิดแล้วรับไม่ได้เพราะไม่ใยดีแม้จะชะลอหลังจากชนท้าย

วันที่ 5 มิ.ย.66 ที่ผ่านมา นางสาวรุ่งไพลิน บานรัมย์ อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 254 หมู่ 8 บ้านโคกกลาง ต.โคกม้า อ.ประโคนชัย วอนให้ตำรวจ สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย ตามจับกุม คนขับรถกระบะซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นรถกระบะ มาดำเนินคดี หรือชาวเน็ตที่พอทราบเบาะแส แจ้งตำรวจ สภ.ประโคนชัย ทราบ

หลังจากเมื่อวันที่ 2 มิ.ย.เวลาประมาณ 02.30 น.รถยนต์คันดังกล่าวได้พุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟไอ สีน้ำเงินทะเบียน 1กฒ-9861 บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นรถที่แม่ของตัวขี่จะไปตลาดประโคนชัย ทำให้ นางจวง บวรรัมย์ อายุ 58 ปี แม่ของตัวเอง เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บนถนน 4 เลน สายประโคนชัย-บุรีรัมย์ บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง แต่คนก่อเหตุขับรถหนีไป

น.ส.รุ่งไพลิน กล่าวว่า วันเกิดเหตุแม่ออกจากบ้านจะไปตลาดเช้าที่ อ.ประโคนชัย เท่าที่ดูกล้องวงจรปิดของปั๊มน้ำมัน รถยนต์กระบะขับมาทางจังหวัดบุรีรัมย์ ด้วยความเร็วแล้วชนท้ายรถแม่อย่างจัง จนทำให้แม่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

สิ่งที่ตนเองดูแล้วว่าคนขับรถใจดำ เพราะรถยนต์ไม่มีการเบรก หรือชะลอความเร็วหลังชนท้ายรถจักรยานยนต์ ตรงกันข้ามกลับเร่งเครื่องหนีไปทันที จึงอยากจะเรียกร้องให้ตำรวจ เร่งติดตามคนก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว และวอนชาวเน็ต ที่มีกล้องหน้ารถบันทึกรถต้องสงสัยซึ่งคาดว่ารถกระบะสีขาว น่าจะเสียหายด้านหน้า เพราะรถจักรยานยนต์ของแม่พังยับเยิน ให้แจ้งเบาะแสมาได้ที่ สภ.ประโคนชัย เพื่อติดตามคนก่อเหตุมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน