X

บุรีรัมย์ หนีไม่รอด! หนุ่มไหว้ก่อนชิงทองวิ่งหนี โดนตร.ตามรวบทันควัน

หนุ่มวัย 34 ปี ชาวนครราชสีมา ทำทีขอดูสร้อยคอทองคำในร้านทอง แล้วหยิบทองได้มา 2 บาท วิ่งหนีไปต่อหน้าเจ้าของร้าน แต่ไม่ทันได้ใช้ ตำรวจตามรวบทันควัน เจ้าตัวสารภาพ โดนไฟแนนซ์ตามทางค่างวด ไม่มีทางออกจึงเข้าไปชิงทอง หวังเอามาลงทุนเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวเพิ่ม ขณะเจ้าของยอมรับ คนร้ายนิสัยดี ยกมือไหว้ขอโทษก่อนวิ่งหนี

วันที่ 24 พ.ค.66 พ.ต.อ.สมยศ พื้นชัยภูมิ ผกก.สภ.พุทไธสง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ พร้อมด้วย พ.ต.ท.พิพร รักมลคลตระกูล รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ท.ประยุทธ์ รุ่งเป้า รอง ผกก.ป.ฯ นำตัวนายสุนทร หรือบอย ใบสูงเนิน อายุ 34 ปี ชาวต.ละหานปลาค้าว อ.เมืองยาง จ.นครราชสีมา มาสอบสวน

พร้อมด้วยของกลางเป็น สร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 2 สลึง จำนวน 4 เส้น รวมน้ำหนัก 2 บาท อาวุธปืนพกลูกซองไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก ,กระสุนปืน ขนาด 12 จำนวน 2 นัด ,กระเป๋าสะพายหลังสีดำแทบฟ้า จำนวน 1 ใบ (ใช้สะพายขณะก่อเหตุ),รองเท้าผ้าใบสีดำแถบขาว จำนวน 1 คู่ (สวมใส่ขณะก่อเหตุ) เสื้อยืดสีขาว พิมพ์ลายสีทอง จำนวน 1 ตัว (สวมใส่ขณะก่อเหตุ) ,เสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน จำนวน 1 ตัว (สวมใส่ขณะก่อเหตุ) ,หมวกแก๊ปสีขาว จำนวน 1 ใบ (สวมใส่ขณะก่อเหตุ)

หลังจากเมื่อเวลา 13.00 น.วันนี้ ได้ก่อเหตุเช้าไปชิงทองรูปพรรณ ที่ร้านทองเยาวราชทรัพย์เสรี ในเขตเทศบาลตำบลพุทไธสง อ.พุทไธสง โดยหลังตำรวจได้แกะรอยคนร้าย พบว่าคนร้ายได้ไปหลบซ่อนตัวอยุ่ที่ห้องเช่าเลขที่ 287 ม.1 ต.พุทไธสง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์

จากการสอบสวนนายบอย ให้การรับสารภาพว่า ได้เข้าไปก่อเหตุจริง สาเหตุเพราะได้เอารถจักรยานยนต์ไปเข้าไฟแนนซ์ แต่ไม่มีเงินส่งค่างวด ทำให้พนักงานบริษัท ตามมายึดรถจึงเอารถไปซ่อนไว้ แต่ไม่สามารถขับไปไหนได้ ยอมรับไม่มีทางออก จึงคิดชิงร้านทองหวังจะเอาไปตัดค่างวดรถ เงินที่เหลือจะเอาไปลงทุนทำมาค้าขายก๋วยเตี๋ยว

ด้านนางสุชาวลัญช์ ลูกสาวเจ้าของร้านทอง กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นคนเอาทองมาให้คนร้ายดูเอง โดยคนร้ายบอกว่าขอเลือกเอาทองเส้นเล็กไม่เอาเส้นใหญ่ พอสบโอกาส คนร้ายได้กวาดสร้อยคอทองคำจำนวน 4 เส้น พร้อมยกมือไหว้”ขอโทษครับ”ก่อนจะคว้าทองวิ่งหลบหนีไปดังกล่าว

ทั้งนี้ตำรวจตั้งข้อหา“วิ่งราวทรัพย์(สร้อยคอทองคำ) ,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติจากนายทะเบียน ,พาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณโดยไม่มีเหตุอันควร และ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมแฟตามิน) โดยไม่ได้รับอนุญาต”เนื่องจากตรวจปัสสาวะพบมีฉี่เป็นสีม่วง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน