X

บุรีรัมย์ รวบแล้ว! มือฉกย่ามพระ ได้เงินฉลองสงกรานต์เกลี้ยง

ตำรวจ สภ.นาโพธิ์ รวมสืบจังหวัดบุรีรัมย์ ตามรวบ พ่อค้ายาจีน ชาวจังหวัดขอนแก่น ถึงบ้าน หลังก่อเหตุ ชิงย่ามเจ้าอาวาสบุรีรัมย์ ที่นอนซมจากอาการป่วยคากุฏิ เจ้าตัว สารภาพทำไปเพราะเมาหลังจากได้เงินเอาไปฉลองช่วงสงกรานต์จนหมดเกลี้ยงฝากขอโทษหลวงพ่อ

วันที่ 19 เม.ย.66 พล.ต.ต รุทธพล เนาวรัตน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ พ.ต.อ ชูสิทธิ์ หล่อแสง รองผบก. ภจว.บุรีรัมย์ พ.ต.อ สาธิต สถิตถาร ผกก.สืบสวนภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ พ.ต.อ บุญธรรม สมบูรณ์ ผกก.นาโพธิ์ อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ พร้อมชุดสืบสวนได้ร่วมกันตามไปจับกุมนายบุญรักษา หรือรัก คำชา อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 124 ม.12 ต.กุดเค้า อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น จับกุมได้ที่บ้านพัก พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีดำ แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาสอบสวนที่ สภ. นาโพธิ์

หลังจากเมื่อวันที่ 14 เม. ย. ที่ผ่านมาได้ก่อเหตุบุกเข้าไปชิงย่ามของพระครู ภัทรธรรมมาภิราม อายุ 70 ปี เจ้าอาวาสวัดโศกดินแดง หมู่ 8 ต.บ้านคู่ อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ภาย ในกุฎิ ขณะ นอนพักฟื้นหลังจากกลับจากโรงพยาบาล จากคำให้การของเจ้าอาวาสระบุว่ามีเงินสดอยู่ในย่ามประมาณ 40,000 บาท

นายบุญรักษา ให้การกับพนักงานสอบสวนว่าตนเองมีอาชีพขายยาจีนแก้ปวดเมื่อยปกติจะขับรถจักรยานยนต์ไปตามหมู่บ้านต่างๆเพื่อขายยา วันเกิดเหตุไปเจอหลวงพ่อโดยบังเอิญยอมรับว่าเข้าไปกระชากยามของจะเอาวาสโดยไม่คิดไตร่ตรองก่อน

หลังจากนั้นได้ขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านที่ขอนแก่นทันที ไม่ได้ ไปขายยาต่ออีกเพราะได้เงินหมาเป็นจำนวนเงิน 18,000 บาท เอามาดื่มฉลองช่วงเทศกาลสงกรานต์จนเงินหมดเกลี้ยงจนกระทั่งมาถูกจับดังกล่าว

ตำรวจ ยังจะมีการสอบสวนเพิ่มว่าเงินทั้งหมดที่ได้มาเป็นจำนวนเงินเท่าไหร่ เบื้องต้นได้ตั้งข้อกล่าวหานายบุญรักษาฐานชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน