X

บุรีรัมย์ เคลื่อนย้ายร่างเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ กลับปากน้ำแล้ว

บุรีรัมย์ เคลื่อนย้ายร่างเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ กลับปากน้ำแล้ว

เคลื่อน ศพ”เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” ออกจากพยาบาลบุรีรัมย์ เมื่อเวลา 09.00 น. หลังจากถูกหามส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์ หมดสติระหว่างซ้อมแข่งรถที่บุรีรัมย์ และเสียชีวิตในเวลา 01.15 น.คืนที่ผ่านมา ด้วยอาการฮีทสโตรก โดยมีรายงานว่า ศพเคลื่อนไปโดยรถตู้กู้ภัย ส่งกลับไปยังจังหวัดสมุทรปราการ แล้ว

วันที่ 31 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อายุ 55 ปี นักการเมือง และนักธุรกิจชื่อดังจังหวัดสมุทรปราการ ถูกหามส่งโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ อย่างกระทันหันเนื่องจากหมดสติระหว่างการซ้อมแข่งรถที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ เวลาประมาณเที่ยงวัน

ซึ่งต่อมาทราบว่าเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เข้ารักษาอยู่ห้องไอซียู และมีผู้ใหญ่ทางการเมืองเช่นนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เดินทางไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล โดยไม่มีใครออกมาเปิดเผยถึงอาการแต่อย่างใด

จนล่าสุดได้รับการเปิดเผยจากนายสุนทร ปานแสงทอง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้ออกมายืนยันว่า เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อเวลา 01.15 น.ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เจ้าหน้าที่จากหลายหน่วยงาน และรถหลายคันซึ่งคาดว่ามีบุคคลใกล้ชิดหรือ นักการเมือง เริ่มเดินทางมาที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. ที่ผ่านมา ได้เคลื่อนร่างออกจากโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เดินทางมุ่งหน้าไปตามถนน เส้น 24 . บุรีรัมย์ – อ.นางรอง โดยจะนำร่างไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่บ้านขาว ริมแม่น้ำเจ้าพระยา จังหวัดสมุทรปราการ ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน