X

บุรีรัมย์ ผู้ว่าฯ ให้กำลังใจนักกีฬาและผู้ฝึกสอน ก่อนเดินทางร่วมแข่งกีฬาเยาวชนแห่งชาติ “นครสวรรค์เกมส์”

ผู้ว่าฯ บุรีรัมย์ ให้กำลังใจนักกีฬาและผู้ฝึกสอน ก่อนเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 “นครสวรรค์เกมส์”กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 มีนาคม – 3 เมษายน 2566 นี้

วันที่ 20 มี.ค.66 ที่ห้องประชุมนารายณ์บรรทมสินธุ์ ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดบุรีรัมย์ นายไชยวัฒน์ จุนถิระพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ ให้โอวาท และให้กำลังใจนักกีฬา ผู้ฝึกสอนก่อนเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 38 “นครสวรรค์เกมส์” จำวน 23 ชนิดกีฬา รวม 320 คน ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 มีนาคม -3 เมษายน 2566 ณ นครสวรรค์

โดยมีนายสมปอง จันทรี ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดบุรีรัมย์ คณะกรรมการกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์ และคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดบุรีรัมย์ นักกีฬาและผู้ฝึกสอนเข้ารับฟังเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจก่อนเดินทาง และในโอกาสนี้การกีฬาแห่งประเทศไทยได้มอบเงินสนับสนุนค่าเบี้ยเลี้ยง ค่าพาหนะเดินทาง คณะกรรมการกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์ มอบเงินสนับสนุนเป็นค่าชุดกีฬาและแทร็คสูท และสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดบุรีรัมย์

นายไชยวัฒน์ จุนถิระพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่า ในนามจังหวัดบุรีรัมย์ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกนักกีฬาและผู้ฝึกสอนตลอดทั้งผู้ที่เกี่ยวข้องได้ทำหน้าที่ของตนอย่างดีที่สุด ในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ ขอให้แข่งขันอย่างเต็มความสามารถในสิ่งที่ทุกคนได้ทุ่มเทมาตลอด ผู้ฝึกสอนขอให้ดูแลนักกีฬาอย่างเต็มที่ เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาด้วยเกียรติ ศักดิ์ศรี นำเชื่อเสียง นำความภาคภูมิใจเหล่านั้นกลับมาให้สู่ตนเองครอบครัว และจังหวัดบุรีรัมย์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน