X

บุรีรัมย์ ทำแผนมือฆ่าหนุ่ม 26 สารภาพหมดเปลือกปมแค้น ยิงแล้วฝังดิน

หนุ่มวัย 37 ปี มือฆ่าหนุ่ม 26 ปีคนบ้านเดียวกันแล้วฝังร่องน้ำ สารภาพสิ้น มีความแค้นสะสมตั้งแต่เริ่มกินเนื้อสุนัขร่วมกันไม่ควักเงินซื้อเหล้า ทั้งยังเคยปล่อยกระรอก และพังพอนที่ตอนดักได้ตามทุ่งนา สุดท้ายตามไปตอแยที่ดักสัตว์ คือจุดเกิดเหตุ ถามหาเมียเก่าว่าอยู่ไหน รำคาญจึงจ่อยิง แล้วเอาจอบมาฝังร่าง ยืนยันทำคนเดียว ยอมรับวิญญาณตามมาหลอกหลอนจนนอนไม่หลับ

วันที่ 5 ธ.ค.65 พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อม ตำรวจ สภ.หนองไทร อ.นางรอง นำตัวนายคนาวิน บังกระโทก อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 130 หมู่ 6 บ้านเสลาโสง ต.ทรัพย์พระยา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากก่อเหตุใช้อาวุธปืนดัดแปลง ยิงนายธิติศักดิ์ ทูลฉลอง หรือเท่ห์ อายุ 26 ปี อยู่เลขที่ 102 หมู่ 6 ต.ทรัพย์พระยา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เสียชีวิตเมื่อวันที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา

แล้วนำศพไปฝังไว้ร่องน้ำภายในสวนของ นางบุญทิ้ง หล่าจันทึก อายุ 58 ปี เลขที่ 83 หมู่ 6 ต.ทรัพย์พระยา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ก่อนเจ้าของสวนจะมาพบเมื่อวันที่ 3 ธ.ค.

การทำแผนเริ่มจากในวันเกิดเหตุ นายเทห์ ได้เอาสุนัขที่บ้านของตัวเอง ใส่ถุงปุ๋ย มาชำแหละกินกันที่บ้านนายเตอร์ พร้อมนั่งดื่มเหล้าขาวกันตามปกติ จนกระทั่งเวลาประมาณ 21.00 น.ได้แยกวงกัน โดยนายเตอร์ ได้แยกออกไปดักสัตว์ เหมือนที่เคยไปเป็นประจำ

จากนั้นนายเตอร์ ได้พาไปชี้จุดที่ดักสัตว์ คือจุดที่ก่อเหตุฆ่านายเทห์ พร้อมกับให้การว่า จุดนี้เป็นจุดที่ระงับอารมณ์ไม่อยู่ เพราะนายเทห์ เดินตามมาแล้วมาถามเซ้าซี้ จนตนเองรำคาญ สุดท้ายมาถามคำว่า “พี่เอาโบว์ เมียเก่าผมไปไว้ที่ไหน”ซึ่งมีความหมายว่าตนได้ขโมยเอาเมียนายเทห์ ที่เลิกรากันไปแล้วเอาไปซ่อนที่ไหน

จึงบันดาลโทษะ ใช้อาวุธปืนที่ตนซื้อมาตอนที่ไปทำงานอยู่กรุงเทพฯ8,500 บาทซึ่งจะพกติดตัวตอนออกป่า ยิงใส่ 2 นัด จนนายเทห์นอนแน่นิ่ง แล้วเสียชีวิตในที่สุด

จากนั้นพยายามจะเอาผู้ตายไปผูกกับขอนไม้เพื่อถ่วงน้ำในสระน้ำใกล้กัน แต่ศพลอยขึ้นมา จึงเปลี่ยนแผน เดินกลับบ้านไปเอาจอบมาขุดดินในร่องน้ำ แล้วทำการฝังอำพรางไว้ ส่วนรอยตามลำคอ น่าจะเกิดจากตนเอาเชือกมาคล้องลากลงไปในร่องน้ำ โดยก่อนจะฝังร่าง ตนได้เอาหญ้าแห้ง มาผูกข้อเท้า ข้อมือ และศีรษะ เพื่อมัดตราสัง แล้วนั่งสวดคนเดียว 3 จบ 2 ครั้ง แล้วเดินกลับบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ผ่านไป 3 วันได้ย้อนกลับมาดูจุดที่ฝังศพ คิดว่าคงจะไม่มีใครมาเห็น แต่ยอมรับว่าหลังจากนั้นเป็นต้นมา เหมือนจะมีคนเดินตามตัวเองตลอดเวลา จึงบอกแม่ว่า มีคนตาม สิ่งที่ตนทำไปเพราะมีความแค้นหลายเรื่อง ที่ผ่านมานายเตอร์ ผู้ตายมักจะแอบไปปล่อยสัตว์ที่ตนดักได้หลายครั้ง สุดท้ายมาถึงจุดที่ตนทนไม่ไหวจึงก่อเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้ตำรวจได้ตั้งข้อหากับนายคนาวิน บังกระโทก ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ฝังซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่ง การตาย , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ เตรียมส่งฟ้องศาลต่อไป

นางลิ้ม ทูลฉลอง อายุ 58 ปีแม่ผู้ตาย บอกว่า รู้สึกดีใจที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้โดยเร็ว ได้แต่บอกกับลูกว่า”เขาจับไอ้เตอร์ได้แล้วนะ”สิ่งที่อยากจะถามนายเตอร์ คือทำน้องทำไม เพราะเป็นคนบ้านเดียวกัน

ด้าน พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่าหลังจากเกิดเหตุได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาข้อมูลทันที หลังจากนั้นพอรู้ตัวคนร้าย แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ จนกระทั่งได้หลักฐานชัดเจน จึงเข้าจับกุม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน