X

บุรีรัมย์ เปิดปมแค้นฆ่าฝังดิน หนุ่มวัย 26 พ่อไม่เชื่อลงมือคนเดียว

เปิดปมแค้น ฆ่าฝังดิน หนุ่มวัย 26 ปี ในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ ตำรวจคุมตัวหาหลักฐานเพิ่ม ด้าน พ่อเหยื่อไม่เชื่อก่อเหตุคนเดียว จี้ตำรวจเร่งสืบสวน

วันที่ 5 ธ.ค.2565 จากกรณี นายธิติศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี กถูกฆ่าแล้วเอามาฝังในร่องน้ำกลางสวนของ นางบุญทิ้ง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี ในพื้นที่ ต.ทรัพย์พระยา อ.นางรอง นาน 10 วัน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งศพไปพิสูจน์ มีร่อยรอยถูกยิง 2 นัดที่หัวและหน้าอก คอหัก พบศพเมื่อวันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

จากการสอบสวนเชื่อว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนใกล้ตัวผู้เสียชีวิต จนกระทั่งมีเด็กชาย อายุ 12 ปี พาไปชี้จุดที่ซ่อนปืนที่ก่อเหตุยิงนายธิติศักดิ์ และพุ่งเป้าไปที่ นายคนวิน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ที่คาดว่าจะเป็นคนลงมือยิงผู้เสียชีวิต ถึงแม้นายคนวินจะปฏิเสธตั้งแต่การสอบสวนครั้งแรกก็ตาม เพราะจากการสืบสวนในเชิงลึกนายคนวินไม่พอใจผู้ตายที่เป็นคนปล่อยพังพอนกับกระรอกที่นายคนวินดักไว้กลางทุ่งนาออกไป จนนายคนวินฝากรอยแค้นผ่านชาวบ้านหลายคน ว่าจะล้างแค้นผู้ตาย

หลังจากที่นายคนวินเริ่มรับสารภาพ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พานายคนวินไปค้นหาหลักฐาน เป็นอาวุธปืนที่ก่อเหตุ และจุดที่นายคนวินเอาเสื้อผ้าของตัวเองไปเผา เพื่อทำลายหลักฐาน ได้ของกลางมาแล้วครบถ้วน

นายบุญธรรม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี พ่อของผู้ตาย กล่าวว่า วันเกิดเหตุคาดว่าน่าจะเป็นวันที่มีการเอาสุนัขในหมู่บ้านไปชำแหละกินกัน หลังจากทราบข่าวว่า ลูกชายตนถูกฆ่าเสียชีวิต ตนสงสัยคนกลุ่มนี้ทันที โดยเฉพาะนายคนวิน เพราะก่อนหน้านี้นายคนวินได้ฝากรอยแค้นถึงลูกชายผ่านชาวบ้านหลายคน โดยกล่าวหาว่าลูกชายตนไปปล่อยพังพอน และกระรอกที่ติดกับดักที่นายคนวินดักไว้ ทำให้นายคนวินไม่พอใจ

นายบุญธรรม กล่าวต่อว่า แต่ตนมั่นใจว่านายคนวินไม่ได้ก่อเหตุเพียงลำพังคนเดียว เพราะขั้นตอนในการขนย้ายศพไปฝัง ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุกว่า 100 เมตร อีกทั้งยังจะต้องเอาไปฝังในร่องน้ำเพื่ออำพรางคดี การทำคนเดียวตนเชื่อว่าเป็นไปไม่ได้ ก็อยากจะให้ตำรวจเร่งสืบสวนหาข้อเท็จจริงให้ปรากฏในเร็ววันด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน