X

บุรีรัมย์ หนุ่มหายตัว กลายเป็นศพถูกมัดมือมัดเท้าฝังอำพรางร่องน้ำในสวน

พบศพหนุ่มวัย 26 ปี ถูกฝังกลางร่องน้ำในสวน เจ้าของสวนเผยขนลุกซู่ตั้งแต่ก่อนเดินเข้าสวน ก่อนจะเห็นหลังลางๆ มั่นใจเป็นคนเพราะถ้าเป็นหมา ชาวบ้านจะกินมากกว่าฝัง พบเชือกและรอยรัดคอ มัดแขนไขว้หลัง แม่เผยลูกหายไปเมื่อ 10 วันที่แล้ว ตำรวจเร่งสืบสวน หาตัวคนร้าย คาดถูกฆ่าแล้วเอาศพมาฝังอำพราง

วันที่ 3 ธ.ค.65 ร.ต.อ.เสน่ห์ ชมฉิมพลี รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.หนองไทร อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีชาวบ้านพบศพฝังอยู่ในสวน บ้านเฉลาโสง ต.ทรัพย์พระยา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นสวนและเป็นไร่อ้อยของ ของชาวบ้านหมู่ 6 ต.ทรัพย์พระยา อ.นางรอง บริเวณร่องน้ำกลางสวนที่ติดกับไร่อ้อย พบศพชาย ทราบชื่อต่อมา นายธิติศักดิ์ ทูลฉลอง หรือเท่ อายุ 26 ปี เป็นคนในหมู่บ้าน ที่พ่อแม่แจ้งหายไปเมื่อ 10 วันที่ผ่านมา

ใกล้กันพบเชือกไนล่อนสีเขียวยาวประมาณ 100 ซม. หล่นอยู่ จากการชันสูตรศพเบื้องต้น พบบริเวณลำคอมีรอยเชือกรัดคอ ข้อมือและข้อเท้า มีหญ้ามัดติดกันเอาไว้ คาดเสียชีวิตมาประมาณ 8-10 วัน

สอบถามนางบุญทิ้ง หล่าจันทึก เจ้าของที่ดินที่พบศพ และเป็นคนพบศพคนแรก เล่าว่า ตนไม่ได้มาสวนมาประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา วันนี้มีความรู้สึกแปลก อยากจะไปดูไร่อ้อยที่อยู่ติดกับสวนของตน

พอย่างก้าวเข้ามาในเขตสวน เห็นหญ้ารก รู้สึกขนลุกซู่ขึ้นมาทันที เมื่อเดินไปอีกมีความรู้สึกอยากจะมองไปที่ร่องน้ำในสวน เห็นสิ่งของถูกฝังอยู่ ตอนแรกคิดว่าเป็นสุนัขถูกเอามาฝังไว้

แต่เป็นไปไม่ได้เพราะถ้าเป็นสุนัขส่วนใหญ่ชาวบ้าน”เขาจะกินกัน”ไม่น่าจะเอามาฝังทิ้งแบบนี้ พอคิดได้ว่าไม่ใช่สุนัข และน่าจะเป็นนายเท่ ที่แม่แจ้งหายก่อนหน้านี้ เกิดอาการขนลูกซู่ เดินตัวปลิวมาบอกให้ผู้ใหญ่บ้านทันที

ด้านนางลิ้ม ทูลฉลอง อายุ 58 แม่ผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนกับสามีแยกทางกันอยู่ ลูกชายจะอยู่กับพ่อ 2 คน ส่วนตนแยกไปมีครอบครัวใหม่

ปกติลูกชายจะไปขอเงินกับแม่เป็นประจำ และครั้งล่าสุดเมื่อประมาณ 10 วันที่ผ่านมาลูกชายไปขอเงิน แล้วหายตัวไปตั้งแต่วันนั้น จึงไปแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.บ้านไทร และ สภ.ปะคำ เผื่อจะมีคนพบเห็น ไม่คิดว่าลูกชายจะมาเสียชีวิตแบบนี้ ส่วนสาเหตุที่ลูกชายคนถูกฆ่าตาย ตนไม่ทราบ ปกติลูกชายจะเป็นชอบดื่มสุรา ไม่มีงานทำ แต่ไม่เคยมีศัตรูที่ไหน

ทั้งนี้ตำรวจ สภ.หนองไทร อ.นางรอง จะเร่งสืบสวนและติดตามคนร้าย ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ มีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดการทะเลาะกันก่อน แล้วเอาศพมาฝังอำพรางคดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน