X

บุรีรัมย์ ตาคิดว่าหลานเจาะหู ที่แท้โดนตะขอเบ็ดเกี่ยวทะลุ

หนูน้อย 12 ปี วิ่งโร่มาบอกตาวัย 54 ให้ช่วยเหลือ พร้อมกับตะขอเบ็ดตกปลาห้อยมากับหูซ้าย บอกไปตกปลากับเพื่อนรวม 4 คน ตวัดเบ็ดลืมปิดรอกเบ็ด ไปเกี่ยวใส่ใบหูอย่างจัง นำส่งโรงพยาบาลให้หมอช่วย ตาพูดติดตลก ตอนแรกคิดว่าหลานแอบไปเจาะหู ที่แท้เป็นตะขอเบ็ด

วันที่ 23 ต.ค.65 นายสมาน ชะเทียนรัมย์ อายุ 54 ปี ชาวบ้านต.วังเหนือ อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ พา ด.ช.สงกรานต์ อุไรพันธ์ หรือกำปั้น อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บ้านด่าน ไปให้หมอโรงพยาบาลบ้านด่าน ให้ช่วยเหลือ เอาตะขอเบ็ดออกจากหูหลานของตัวเอง เกรงว่าจะเป็นอันตรายมากกว่านี้

นายสมาน เล่าว่า ปกติหลานจะชอบไปตกปลากับเพื่อน ตนไม่ว่าอะไร วันนี้ซึ่งเป็นช่วงปิดเทอม หลานออกไปตกปลากับเพื่อน พอตกเย็น ได้วิ่งมาบอกตนว่า ช่วยเอาตะขอเบ็ดออกจากใบหูให้หน่อย แต่ตนเอาออกไม่ได้ เพราะตะขอเบ็ดมีลักษณะเป็นเดือย จึงพามาส่งโรงพยาบาลให้หมอเอาออกให้

นายสมาน บอกด้วยว่า ตอนแรกเห็นหลานมาบอก คิดว่าหลานพูดเล่น เพราะตะขอเบ็ดที่ติดใบหู เหมือนกับหลานไปเจาะหูมา เพราะมีการตัดสายเบ็ดออก เหลือแต่ตะขอเบ็ดเกี่ยวกับติ่งหู พอหลานมาบอกจึงรีบช่วย

ขณะ ด.ช.กำปั้น เล่าว่า วันนี้ไปตกเบ็ดกับเพื่อนรวม 4 คน ทุกคนใช้เบ็ดฝรั่ง ช่วงนั้นกะจะตวัดเบ็ดไปให้ไกล ใช้แรงเต็มเหนี่ยว แต่เบ็ดไม่ไปตามเป้า กลับมาเกี่ยวหูซ้ายอย่างจัง มาดูพบว่า”ลืมปิดรอก”ทำให้เบ็ดฟรี ไม่ไปตามที่มือสั่ง แต่ยังไม่เข็ด ยังจะออกไปตกปลาเหมือนเดิม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน