X

บุรีรัมย์ เจ้าของร้านเสริมสวยเจออีก กล่องสุ่มทิพย์ ไร้เงากล่อง เจ้าของเพจ

เจ้าของร้านเสริมสวย โดนอีกสั่งกล่องสุ่ม 999 แต่ไม่ได้ของ แจ้งมาอีกว่าจะได้ทอง 5 บาท แต่ต้องโอนเงินยืนยันสิทธิ์ 3,999 สุดท้ายโดนบล็อก ไม่ได้ทั้งกล่อง-ทอง

 

เมื่อวันที่ 22 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.คำตา ค้ำคูณ อายุ 56 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย แห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ว่า ถูกกลุ่มมิจฉาชีพตั้งเพจขึ้นมาขายกล่องสุ่มและอยากจะแต้งเตือนให้ประชาชนทั่วไปอย่าหลงเชื่อ

น.ส.คำตา เล่าว่า ตนติดตามเพจชื่อหนึ่ง เห็นมีการขายของสุ่ม รีวิวคนที่เคยได้สินค้าที่มูลค่าสูงกว่าราคาที่จ่ายไป จึงเข้าไปร่วมเป็นผู้ติดตามเพจ เมื่อเราสนใจทางเพจให้ติดต่อกันในไลน์ สุดท้ายของสั่งซื้อกล่องสุ่มในราคา 999 บาท สินที่สั่งซื้อ เป็นกล่องสุ่มเครื่องสำอาง โอนเงินไปเมื่อวันที่ 14 ต.ค.65 จะได้สินค้าภายใน 2-3 วัน แต่ไม่ได้ตามเวลาที่กำหนด

แต่เพจแจ้งมาอีกว่า ตนจะได้ทองรูปพรรณน้ำหนัก 5 บาทอีก 1 เส้น แต่จะต้องจ่ายค่ายืนยันสิทธิ์อีก 3,999 บาท ตนดูแล้วเหมือนเป็นการหลอกลวงมากกว่า จึงไม่โอนไปให้ สุดท้ายโดนบล็อกไม่ให้เข้าถึง

“ตอนนี้ยังไม่ได้ไปแจ้งความ แต่เบื้องต้นจะขอแจ้งเตือนประชาชนทั่วไป ให้รับทราบว่า มีมิจฉาชีพตั้งเพจหลอกลวงประชาชนเป็นจำนวนมาก โชคดีที่เสียเงินไปแค่ 999 หากหลงเชื่อโอนอีก 3,999 บาท ตามที่เพจแจ้งมา อาจจะถลำลึกไปอีกมากกว่านี้โดยไม่รู้ตัวก็ได้” น.ส.คำตา กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน