X

จังหวัดบุรีรัมย์ จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาบริเวณโดยรอบพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว

จังหวัดบุรีรัมย์ จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาบริเวณโดยรอบพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว

วันที่21 ต.ค. 65 นายไชยวัฒน์ จุนถิระพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์พร้อมด้วย รองผู้ว่าราชการจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จิตอาสา 904 พระราชทาน ตลอดทั้งประชาชนที่มีจิตอาสา

ร่วมกันทำกิจกรรมพัฒนาปรับภูมิทัศน์ ทำความสะอาดบริเวณโดยรอบพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวบริเวณด้านหน้าศาลากลางจังหวัดบุรีรัมย์หลังแห่งใหม่ ต.เสม็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี และน้อมรำลึกถึงในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้

เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว และสืบสานพระราชปณิธาน ในโครงการจิตอาสาพระราชทาน ตามแนวพระราชดำริ “เราทำความดีด้วยหัวใจ” จิตอาสาพระราชทาน และประชาชนจิตอาสา ซึ่งทุกคนต่างตั้งใจปฏิบัติหน้าที่โดยแบ่งพื้นที่ช่วยกันพัฒนา ทำความสะอาด ปรับภูมิทัศน์บริเวณต่างๆ ทั้งบริเวณรอบนอก และรอบพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ตลอดทั้งบริเวณศาลากลางจังหวัดบุรีรัมย์ ให้สะอาด สวยงามเพื่อบำรุงสถานที่ราชการอันเป็นศูนย์กลางในการให้บริการแก่ประชาชน

แสดงให้เห็นถึงความสมัครสมานสามัคคีของประชาชนทุกหมู่เหล่า ที่ประกอบกิจกรรมสาธารณะ เพื่อประโยชน์สุขของส่วนรวมโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ตลอดรัชสมัยของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงอุทิศพระองค์บำเพ็ญพระราชกรณียกิจนานัปการ และทรงปกครองพระราชอาณาจักร ให้มีความมั่นคงและร่มเย็นเป็นสุข

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน