X

บุรีรัมย์ ชื่นชมครู เก็บสร้อยคอทองคำพร้อมจี้ได้ ส่งคืนเจ้าของ มอบโล่พร้อมเกียรติบัตร “คนดีศรีบุรีรัมย์”

จังหวัดบุรีรัมย์ มอบโล่และประกาศเกียรติบัตร “คนดีศรีบุรีรัมย์ ให้กับ ครู วิทยฐานะชำนาญการ เก็บสร้อยคอทองคำพร้อมจี้พระเลี่ยมทองคำได้และส่งคืนเจ้าของ

วันที่ 27 ก.ย. 65 หอประชุมจังหวัดบุรีรัมย์ นายธัชกร หัตถาธยากูร เป็นประธานการประชุม คณะกรมการจังหวัดบุรีรัมย์ ประจำเดือนกันยายน 2565 โดยมีหัวส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในจังหวัดเข้าร่วมประชุม โดยก่อนการประชุม ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ ได้เป็นประธาน ในพิธีมอบโล่เกียรติคุณ เกียรติบัตร “คนดีศรีบุรีรัมย์” จำนวน 1 ราย

โดยมอบให้กับ นางจริยากรณ์ เวหา ตำแหน่ง ครู วิทยฐานะชำนาญการ จากโรงเรียนชุมชนบ้านหายโศก อำเภอพุทไธสง ที่เก็บสร้อยคอทองคำพร้อมจี้พระเลี่ยมทองคำได้บริเวณข้างถนน ทางไปโรงอาหาร ขณะที่กำลังพานักเรียนมารับประทานอาหารกลางวัน และได้นำมามอบให้ผู้อำนวยการสถานศึกษา โรงเรียนชุมชนบ้านหายโศก เพื่อประชาสัมพันธ์ หาเจ้าของสร้อยคอทองคำดังกล่าว และได้ทำการส่งคืนเจ้าของเป็นที่เรียบร้อย

ซึ่งจังหวัดบุรีรัมย์ ได้มีประกาศ เรื่อง การมอบรางวัล “คนดีศรีบุรีรัมย์” ลงวันที่ 23 พฤศจิกายน 2561 เพื่อยกย่องเชิดชูผู้ทำคุณงามความดี เสียสละเพื่อส่วนรวม ด้วยความกตัญญู ความกล้าหาญ ความมีสำนึกดี ช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก และเป็นการจุดประกายให้ประชาชนชาวบุรีรัมย์ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการทำความดี และชี้ให้เห็นว่าการทำความดีเป็นสิ่งที่น่ายกย่อง น่าภาคภูมิใจ ควรจะได้รับการเชิดชู ให้เป็นตัวอย่างที่ดีแก่สังคม และมอบโล่และเกียรติบัตร “คนดีศรีบุรีรัมย์”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน