X

บุรีรัมย์ หนุ่มโมโหกระเป๋าเงินหาย ปาหินใส่รถระบายอารมณ์ 3 คันรวด พ่อค้าเขียงหมูโดนจนหูฉีก

ตำรวจ สภ.ห้วยราช บุรีรัมย์ ตามรวบได้ทันควัน หนุ่มวัย 33 ปี ชาว อ.ห้วยราช บุรีรัมย์ หลังก่อเหตุใช้ก้อนหินปาใส่รถที่วิ่งไปมาบนถนน 3 คันรวด หนึ่งในนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัสหูฉีก ผู้ก่อเหตุสารภาพอ้างจะไปซื้ออาหาร แต่กระเป๋าเงินหายไป เลยไม่ได้ซื้อกับข้าว ไม่รู้จะไประบายความแค้นที่ไหน จึงมาปาหินใส่รถให้อารมณ์ดีขึ้น ฝากขอโทษ

วันที่ 23 ก.ย.65 เฟชบุ๊กชื่อ”Nuchjaree Min”โพสต์ภาพของตัวเองที่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมเขียนข้อความว่า”แต่เช้าเลย เส้นห้วยราช เหตุเกิดแถวบ้านโคก# ระวังตัวด้วยนะทุกคน เมายาหรือป่าวไม่รู้มันมาโยนก้อนหินใส่คนขับรถไปมา คนแถวนั้นบอกมันโยนหลายคันแล้ว แต่มาโดนรถเรา”

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบ พบว่า ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ห้วยราช อ.ห้วยราช ได้เข้าควบคุมตัวนายสุชาติ หรือแซม ยิวารัมย์ อายุ 33 ปี ชาวต.ห้วยราช อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ พร้อมของกลางเป็นก้อนหินขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 8 ซม.ยาวประมาณ 12 ซม.จำนวน 1 ก้อน นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ถนนสายห้วยราช-บุรีรัมย์ บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยรามคำแหง

หลังเมื่อเวลาประมาณ 06.00 น.นายแซม ได้ใช้ก้อนหินปาใส่รถประชาชนที่วิ่งผ่านไปมาจำนวน 3 คัน มีผู้ใช้รถใช้ถนนไปแจ้งความว่ารถได้รับความเสียหายจำนวน 3 คัน หนึ่งในนั้นคือนายฤชากร ดรุณ อายุ 29 ปี ชาวต.ชุมเห็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ถูกก้อนหินปาใส่กระจกรถแตกก้อนหินทะลุมาโดนบริเวณกกหูอย่างจัง ทำให้หูฉีก ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ อาการยังไม่ดีขึ้น

สอบถามนายสำราญ เกือบรัมย์ อายุ 62 ปี ชาวบ้าน ต.สนวน อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่า ตนขับรถกระบะมาสด้า สีขาว ทะเบียน บจ-8758 บุรีรัมย์ จะไปเกี่ยวหญ้าให้วัวที่เลี้ยงไว้ ที่บ้านมะกอก ระหว่างที่วิ่งรถอยู่บนถนนสายดังกล่าว

เห็นคนร้ายยืนอยู่ข้างถนน จู่ๆคนร้ายได้วิ่งออกมาแล้วปาก้อนหินใส่รถก้อนหินถูกระจกรถเสียงดังสนั่น ตกใจมาจึงรีบจอดรถ โชคดีก้อนหินไม่โดนใส่ตัว ส่วนคนปาหิน ได้วิ่งหนีเข้าไปในหมู่บ้าน จึงแจ้งความไว้ที่ สภ.ห้วยราช

นายสุชาติ หรือแซม ผู้ก่อเหตุ รับสารภาพว่าได้ทำจริง สาเหตุเพราะเมื่อตอนเช้า ตนไปซื้ออาหารมากิน แต่กระเป๋าเงินที่ตนถือไปได้หายก่อนถึงร้านค้า จึงไม่ได้ซื้อกับข้าวกิน ตามหาแล้วแต่ไม่เจอ ยอมรับโมโห แต่ไม่มีที่ระบาย จึงเอาก้อนหินมาปาใส่รถที่วิ่งผ่านไปมา หลังปาหินใส่รถได้ 3 คัน รู้สึกว่าอารมณ์ดีขึ้น แต่หลังถูกจับกลับเครียดกว่าเดิม

สำหรับนายแซม จากข้อมูลของตำรวจ พบว่าเคยต้องคดียาเสพติด เพิ่งออกจากเรือนจำเมื่อ 3 ปีที่ผ่านา ทั้งนี้ตำรวจจะทำการสอบสวนหาแรงจูงใจที่ก่อเหตุปาหินอีกครั้ง เบื้องต้นแจ้งข้อหา”ทำให้เสียทรัพย์ และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ”ส่ง ร.ต.อ.สำเร็จ รักษาวัฒนะ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.ห้วยราช อ.ห้วยราช เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน