X

บุรีรัมย์ หนุ่มวัยเบญจเพส ซิ่งบิ๊กไบค์ข้ามสะพานสูง เสยท้ายพ่วง ดับกลางสะพาน

หนุ่มวัยเบญจเพส ซิ่งบิ๊กไบค์มาด้วยความเร็ว ถึงสะพานข้ามทางรถไฟลักษณะเป็นโค้งหลังเต่า เกิดพุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ อย่างจังเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ คาดผู้ตายขับมาด้วยความเร็ว ทำให้มองเห็นรถคันหน้าอย่างกระชั้นชิด ระหว่างขึ้นจุดสูงสุดของสะพาน จึงเบรกไม่ทันพุ่งชนทันที

วันที่ 15 ก.ย.65 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.ท พรชัย บำรุงศิลป์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งมีพบคนเสียชีวิตอยู่กลางสะพานข้ามทางรถไฟ ใกล้กับแยกบ้านกุง ต.ชุมเห็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพ มีผู้เสียชีวิต บนสะพานสูง ก่อนถึงแยกบ้านกุง ต.ชุมเห็ด ในตัวอำเภอเมืองบุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบุรีรัมย์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบศพนาย รัตนชัย เจริญ อายุ 25 ปี ชาวต.แสลงพัน อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ เสียชีวิตในท่าคร่อมรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น R3 สีน้ำเงิน ป้ายทะเบียน 2ขน 3802 กทม. ลักษณะล้มอยู่กลางถนน มีชิ้นส่วนของรถแตกกระจัดกระจายเกลื่อนทั่วบริเวณ ตรวจสอบผู้ตายเบื้องต้น คอหัก ร่างกายผิดรูป มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณ ใบหน้าเป็นทางยาว

ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร พบรถพ่วง 18 ล้อ ทะเบียนตัวแม่ทะเบียน 82-2900 บุรีรัมย์ และ ทะเบียนตัวลูก 83-5688 บุรีรัมย์ จอดรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ บริเวณท้ายของตัวพ่วงมีรอยเลือด และร่องรอยการชนท้ายอย่างแรงจนยุบ

สอบถาม นาย รพีพัฒน์ อายุ 25 ปี คนขับรถกระบะตามหลัง และเป็นคนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ ตนออกจากไฟแดง เทศบาลอิสาณมา เห็นรถผู้ตายขับรถบิ๊กไบค์มาด้วยความเร็วสูง มุ่งหน้าไปทางสะพานข้ามทางรถไฟ แซงรถของตนไปอย่างรวดเร็ว ตนก็ขับตามมาเรื่อยๆ พอมาถึงบนสะพานข้ามทางรถไฟ ถึงจุดสูงสุด รถกำลังอยู่ในขาลง เห็นรถล้มอยู่กลางถนน จึงหักหลบได้ทัน เคราะห์ดีที่ไม่ได้เกิดอุบัติเหตุซ้ำ ก่อนลงมาดูพบมีผู้เสียชีวิตจึงรีบโทรแจ้งตำรวจดังกล่าว

ด้าน นาย ธนากร แก้วกสิกรรม อายุ 38 ปี เป็นคนขับรถพ่วง ชาวต.อิสาณ อ.เมืองบุรีรัมย์ เล่าว่า ตนก็ขับมาตามปกติ ซึ่งเป็นจังหวะขึ้น-ลงสะพาน ค่อยๆไหลลงมาช้าๆ ได้ยินเสียงดังอยู่ท้ายรถ ก็ยังไม่รู้ว่าเกิดไรขึ้น

ตอนแรกนึกว่าอะไหล่รถหลุด ก็เลยชะลอรถให้พ้นแยกไฟแดงบ้านกุง ห่างจากสะพานสูงมาประมาณ 50 เมตร เพื่อจอดลงมาดู จนมารู้ทีหลังว่า มีรถชนท้ายรถพ่วงตนเองบนสะพานสูงจนถึงแก่ความตาย ตนก็เลยรอพบเพื่อให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยไม่ได้หนีไปไหน

เบื้องต้น ทางเหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบที่เกิดเหตุเรียบร้อย จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ และตามหาญาติ และจะเรียกคนขับรถพ่วงมาสอบถามให้ละเอียดอีกครั้ง เพื่อจะหาสาเหตุที่แท้จรริงอีกครั้ง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน