X

บุรีรัมย์ ผู้ใจบุญช่วยเหลือแล้ว “เจ้าข้าวเหนียว” โดนลูกดอกยิงปักคอ ได้รักษาแล้วไม่โดนจุดอันตราย

“เจ้าข้าวเหนียว”สุนัขพันธุ์ไทย ที่ถูกคนใจร้ายใช้ปืนลูกดอกยิงใส่คอ ดึงออกไม่ได้ หลังจากเจ้าของหมา วอนช่วยเหลือเพราะไม่มีเงินพาไปรักษา ล่าสุดมีผู้ใจบุญไม่ประสบอกนาม มารับผิดชอบแล้ว เบื้องต้นปลอดภัยเพราะไม่โดนจุดสำคัญ ค่ารักษา 500 บาท พัก รพ.1 คืนกลับบ้านได้

วันที่ 26 ส.ค.65 น.ส.ธิดารัตน์ ภูมิสนิท อายุ 34 ปี ชาวต.เมืองแก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ร้องขอผู้ใจบุญผ่านสื่อ หลัง”เจ้าข้าวเหนียว”สุนัขพันธุ์ไทยอายุ 3 ปี ที่เลี้ยงไวในบ้านถูกคนใจร้ายใช้ปืนหน้าไม้ยิงลูกดอกใส่ถูกคอได้รับบาดเจ็บ ลูกดอกติดอยู่กับคอเอาออกไม่ได้ แต่ไม่มีเงินพาไปรักษา

ล่าสุดได้มีผู้ใจบุญไม่ประสงค์ออกนาม ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ค่าใช้จ่ายในการรักษาทั้งหมดแล้ว ต่อมา น.ส.ธิดารันต์ ได้พาเจ้าข้าวเหนียว มารักษาที่คลินิก “บ้านหมอแค็ป รักษาสัตว์” ในตัวอำเภอสตึก แล้ว

จากการตรวจสอบอาการเบื้องต้น ลูกดอก มีเงี่ยงคล้ายสมอเรือ เมื่อยิงเข้าปาแล้ว ไม่สามารถดึงออกได้ด้วยมือเปล่า จะต้องทำการผ่าตัดเปิดแผล เพื่อเอาลูกดอกออกมาได้

โชคดีที่ลูกดอกเข้าไม่ลึกและไม่ตรงจุดสำคัญ ซึ่งจากการผ่าตัดเป็นด้วยความเรียบร้อย หมอให้พักอยู่ที่คลินิก เป็นเวลา 1 คืน ถึงจะให้กลับบ้านได้ ส่วนค่ารักษาหมอคิด 500 บาท

น.ส.ธิดารัตน์ บอกว่า หลังทราบข่าวว่าจะมีคนมาช่วยพาไปรักษา รู้สึกดีใจมาก ที่เจ้าข้าวเหนียวปลอดภัย ตอนแรกไม่กล้าเข้าพามาหาหมอ เพราะไม่มีเงินเกรงว่าจะมีค่าใช้จ่ายสูงหลักหมื่น ขอขอบคุณผู้ใจบุญที่มีจิตใจเมตตาต่อสัตว์ โดยเฉพาะครอบครัวของตนที่ต้องทุกข์ทรมานไปกับสุนัขไปด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน