X

บุรีรัมย์ นร.ตัวน้อยเดินตากฝน สาวเผยนาทีช่วยน้อง กลัวฟ้าหนาวสั่น น้ำตาไหล (มีคลิป)

คลิปใน Tik Tok สุดสงสาร นักเรียนตัวน้อยเดินร้องไห้ตากฝนกลับบ้าน เหตุเพราะทำงานเสร็จช้า จนไม่ทันรถรับส่ง สาวคนช่วยน้องเผย นาทีที่เอาน้องเข้าร่ม ตัวสั่น น้ำตาไหล ถอดเสื้อยีนส์คลุมแล้วเอาไปส่งบ้าน ขณะแม่ระบุ ปกติลูกชายจะกลัวฟ้า แต่ครั้งนี้น่าจะจำเป็น แต่ไม่ติดใจโรงเรียนที่ปล่อยให้น้องเดินกลับ

@popeye_4426โธ่ลูกเอ่ย🥺 เลิกเรียนเดินตากฝนกลับบ้านทั่งร้องไห้(เหตุเกิดจากน้องทำการบ้านเสร็จช้า เเล้วรถรับส่งกลับก่อน)♬ เสียงต้นฉบับ – kae.wtk – Kae Wanthakan

วันที่ 26 ส.ค. 65 กรณีผู้ใช้ TikTok ชื่อ popeye_4426 ได้โพสต์คลิปวิดีโอ เป็นภาพเด็กนักเรียนตัวน้อย เดินอยู่ริมถนนท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก ลักษณะเอากระเป๋ายกบังศีรษะเอาไว้ กระทั่งชาวเน็ตออกมาวิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก เกี่ยวกับโรงเรียนที่ปล่อยปะละเลยหรือไม่

ผู้สื่อข่าวตราจสอบ พบว่าเด็กในคลิปดังกล่าวคือ ด.ช.ธนากร หรือน้องโจ๊กเกอร์ ประทะรัมย์ อายุ 8 ปี นักเรียนชั้นป.2 โรงเรียนบ้านสวายสอ(ประชาบูรณะ)ต.สะแกโพรง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์

นางสาววรัญญา ปัจจัยยา อายุ 18 ปี ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ผู้โพสต์คลิป และเป็นคนพาน้องไปส่งที่บ้าน เล่าเหตุการณ์วันนั้นว่า ก่อนหน้านั้นตนกับเพื่อนรวม 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์จะไปดูหนังในตัวเมือง ตอนนั้นเวลาประมาณ 15.30 น.

ได้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก จึงขับรถหลบฝนข้างทาง ซึ่งเป็นลักษณะเหมือนปั๊มน้ำมันร้าง มีที่กำบังฝน ระหว่างนั้นฝนตกแรงมาก เห็นน้องเดินมา เอากระเป๋ามาบังฝน จึงเอาโทรศัพท์มาถ่ายคลิปเอาไว้ จากนั้นได้เรียกน้องให้เข้ามาหลบฝนก่อน

ยอมรับว่าตอนเห็นน้องครั้งแรกสงสารมาก เพราะน้องหนาวสั่น น้ำตาคลอ มีอาการหวาดผวา เมื่อซักถามทราบว่าน้องทำงานส่งครูไม่ทัน ครูจึงสั่งให้ทำให้เสร็จ แล้วรถที่เคยไปรับกลับไปก่อน จึงเอาเสื้อยีนส์ของเพื่อน คลุมตัวน้องรอฝนซา จึงขับรถไปส่งที่บ้าน ซึ่งห่างจากโรงเรียนประมาณ 1.5 กม.

น.ส. อุไร ไชยแสง อายุ50ปี ชาว ต.สะแกโพรง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ แม่น้องโจ๊กเกอร์ เล่าว่า ปกติลูกชายจะไปกับรถรับส่งประจำ พอกลับจากทำงานมาถึงบ้านเห็นลูกชายอยู่บ้านตามปกติ

จนกระทั่งเพื่อนบ้านเอาคลิปมาให้ดู จึงสอบถามลูกชาย บอกว่าทำงานที่โรงเรียนไม่เสร็จ รถรับส่งกลับมาก่อน จึงตัดสินใจเดินกลับบ้าน ส่วนหนึ่งก็รู้สึกสงสาร เพราะลูกชายเป็นคนกลัวฟ้าฝน คงจะเดินมาแบบผวามาตลอดทาง แต่โชคดีที่มีคนใจดีเอามาส่งถึงบ้าน เหตุการณ์ทั้งหมดไม่ได้ติดใจครูผู้สอน เพราะน่าจะเกิดจากความผิดพลาดของรถรับส่งนักเรียน เท่าที่ทราบคนขับรถรับส่งนักเรียนได้ออกตามหาลูกชายเหมือนกัน แต่ไม่พบ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเข้าไปสอบถาม ผอ.โรงเรียนบ้านสวายสอ (ประชาบูรณะ) ผอ.ยังไม่พร้อมที่จะให้ข้อมูลในตอนนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน