X

บุรีรัมย์ หจก.ศรีทองบุรีรัมย์ มอบสิ่งของ ข้าวสารอาหารแห้งในวันแม่ ต่อเนื่องปีที่ 9 (มีคลิป)

นักธุรกิจชาวบุรีรัมย์ “หจก.ศรีทองบุรีรัมย์” นำสิ่งของข้าวสารอาหารแห้ง มาแจกจ่ายให้กับผู้ยากไร้ในวันแม่ โดยเฉพาะผู้ที่ไม่มีโอกาสกราบแม่ในปีนี้ ผู้ยากไร้ล้นเกินพิกัด ชี้ใครที่แม่ยังอยู่ให้รีบทนแทนบุญคุณก่อนจะมานั่งคิดย้อนหลัง

วันที่ 12 ส.ค.65 ที่บริเวณหน้าร้านสีทองบุรีรัมย์ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ได้ทำพิธีมอบสิ่งของเป็นข้าวสารอาหารแห้งให้กับผู้ยากไร้ในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์จำนวน 108 ชุด แต่ปรากฏว่าได้มีผู้ที่ทราบข่าวเดินทางมาอีกรวมกว่า 300 คน จึงต้องขยายเพดานการแจกออกไปอีก

บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น มีชาวเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ ที่ทราบข่าว ต่างเอาอาหารมาร่วมเลี้ยงชาวบ้านที่มารอรับของบริจาค รวมถึงร้านตัดผมมาตั้งซุ้มเปิดให้ตัดผมฟรีแบบเร่งด่วน

นางภตินันท์ เอื้อสมานจิตร ผู้จัดการ หจก.สีทองบุรีรัมย์ บอกว่า ปีนี้ได้บริจาคเป็นปีที่ 9 ตั้งแต่แม่ตัวเองเสียชีวิตเป็นต้นมา เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง โดยใช้กิจกรรมนี้ช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ที่หาเช้ากินค่ำ ถึงแม้จะเป็นข้าวของไม่มากแต่เชื่อว่าจะมีความหมายสำหรับคนจน โดยเฉพาะต้องการที่จะสื่อถึงความรักแม่ การทดแทนคุณแม่

นางภตินันท์ ยังกล่าวให้กับผู้ที่มารับมอบสิ่งของว่า ใครที่ไม่มีแม่ให้กราบก็ขอให้รำลึกถึงผู้อุ้มท้องเรามา ใครที่ยังมีแม่อยู่ ก็ขอให้ทนแทนบุญคุณด้วยวิธีใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นการทำความดีเพื่อแม่ เลี้ยงดูแม่ให้ดีที่สุด ก่อนจะไม่มีแม่ให้ดูแล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน