X

บุรีรัมย์ รวบแล้วโจรสาวฉกเงินคนชรา สารภาพหาเงินเลี้ยงลูก

คนร้ายสาวที่ตระเวนก่อเหตุชิงทรัพย์คนชราที่อยู่ตามลำพัง ด้วยวิธีเข้ามาตีสนิท แล้วฉกเอาทรัพย์สินมีค่าในช่วงที่คนชราเผลอ มีผู้เสียหายใน อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ หลายราย ล่าสุดตำรวจ สภ.นาโพธิ์ ตามจับได้แล้ว สารภาพหาเงินไปเลี้ยงลูก ตำรวจนำตัวไปทำแผน 2 ยายที่เสียหายดีใจที่จับได้ ถึงแม้ไม่ได้เงินคืนก็ตาม

วันที่ 6 ส.ค.65 กรณีคนชราที่ อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ถูกคนร้ายเป็นหญิง ขี่รถจักรยานยนต์ ทำทีมาตีสนิทคนชราที่ยู่ตามลำพัง หรือคนชราที่ขายของชำในหมู่บ้าน แล้วหลอกให้งง สบโอกาสจะขโมยเอาทรัพย์สินมีค่า มีคนชราใน อ.นาโพธิ์ เสียหายแล้วหลายราย

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมามีนางไสว แก้วไธสง อายุ 90 ปี ชาวบ้าน บ้านโนนตะคล้อ ต.บ้านคู อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ถูกฉกเงินในกระเป๋าเสื้อไปจำนวน 13,000 บาท

นอกจากนี้ยังมีนางโหนน เศษมาก อายุ 69 ปี ชาวบ้าน บ้านโคกสะแทน ต.ดอนกอก อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ถูกขโมยเอาทรัพย์สิน ไปมีบัตรประจำตัวประชาชน ,บัตรเอ ที เอ็ม 2 ใบ มีเงินอยู่ประมาณ 5,300 บาท พร้อมรหัสกดเงินที่อยู่ในกระเป๋า ,เงินสด 1,100 บาท

ล่าสุด ตำรวจ สภ.นาโพธิ์ สามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยได้คือนางจรัสศรี เสนาภักดิ์ อายุ 40 ปี เป็นชาว จ.ร้อยเอ็ด ได้ที่ อ.นาโพธิ์ ระหว่างย้อนมาขโมยทรัพย์สินของชาวบ้าน มีชาวบ้านแจ้งข้อมูล ตำรวจตามไปจับระหว่างขับรถหลบหนี ไปไกลกว่า 10 กม.

หลังการสอบสวน นางจรัสศรี ให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุฉกเอาเงินสองยายจริง และสารภาพด้วยว่าเคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันมาหลายจังหวัด สาเหตุต้องการหาเงินมาเลี้ยงดูลูก 3 คน หลังจากการสอบสวน ตำรวจนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางเสียงสาบแช่งของชาวบ้าน ที่มาดูการทำแผน

ขณะที่ยายทั้งสองคนที่ถูกชิงทรัพย์สินไป ต่างดีใจที่ตำรวจสามารถจับตัวคนร้ายได้ ถึงแม้จะไม่ได้ทรัพย์สินคืนก็ตาม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน