X

บุรีรัมย์ สุดคึกคัก นักวิ่งคนรักสุขภาพกว่า 3 พันคน ร่วมชิงชัย “ศาลเจ้าพ่อลำปลายมาศ มินิมาราธอน” (มีคลิป)

นักวิ่งทั่วสารทิศกว่า 3 พันคน ผู้รักสุขภาพ ทั้งวัยหนุ่มสาวและวัยสูงอายุ ร่วมกิจกรรม “ศาลเจ้าพ่อลำปลายมาศ มินิมาราธอน “ ฉลองครบรอบ 12 ปี คึกคัก เผยเมื่อสถาณการณ์โควิดเริ่มดีขึ้น จึงจัดกิจกรรมเพื่อเตรียมเปิดบ้านเปิดเมือง หลายภาคส่วนร่วม ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน จัดงานร่วมแรงร่วมใจสร้างลำปลายมาศให้เป็นเมืองน่าอยู่น่าเที่ยว มีผู้คนสนใจร่วมกิจกรรม ออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพมากขึ้นโดยเฉพาะผู้สูงอายุ

วันที่ 19 มิ.ย. 65 เวลา 05.30 น. นายโสภณ ซารัมย์ ส.ส เขต4 จ.บุรีรัมย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เดินทางมาเป็นประธานเปิดงาน “ศาลเจ้าพ่อลำปลายมาศ มินิมาราธอน “ ฉลองครบรอบ 12 ปี ที่บริเวณหน้าศาลเจ้าพ่อลำปลายมาศ ในเขตเทศบาลอำเภอลำปลายมาศ โดยมีมาตรการป้องกันโควิด ตรวจ ATK ผู้ร่วมงานทุกคน ก่อนวันแข่งขัน และมีการคัดกรองที่เข้มก่อนเข้าร่วมงาน อีกครั้งเพื่อความปลอดภัย

โดยมีนักวิ่งทั่วสารทิศ ที่สมัครร่วมกิจกรรมคึกคักกว่า 3 พันคน ซึ่งมีคนรักสุขภาพที่เป็นวัยผู้สุงอายุ เข้าร่วมสร้างสีสันออกกำลังกายคึกคัก โดยมีกิจกรรมภายในงาน มีการรวมนักวิ่งเพื่อวอร์มร่างกายก่อนการวิ่ง ซึ่งในการวิ่งมี ทั้ง ระยะ 10 กิโลเมตร และ Fun Run ระยะ 5 กิโลเมตร มีนักวิ่งที่แต่งกายชุดแฟนตาซี สร้างสีสันในการวิ่งครั้งนี้ด้วย โดยภายในงานมีการแจกรางวัลมากมาย ทั้งจับคูปองลุ้นโชค

นายโสภณ กล่าวช่วงเปิดงานว่า การจัดงานดังกล่าว เกิดขึ้นด้วยความร่วมมือจากหลายภาคส่วน ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ห้างร้านต่าง ๆ รวมถึงชาว อ.ลำปลายมาศ ร่วมเป็นเจ้าบ้านที่ดี อาศัยช่วงสถาณการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย จึงเป็นโอกาสที่ดี ให้คนหันมาออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่ดี สร้างภูมิคุ้มกันป้องกันโรค มากขึ้น จึงเกิดร่วมแรงร่วมใจสร้างลำปลายมาศให้เป็นเมืองน่าอยู่น่าเที่ยว สร้างแหล่งท่องเที่ยวแหล่งออกกำลังกายให้คนลำปลายมาศต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน