X

บุรีรัมย์ หนุ่มหลอน ลงแช่น้ำอ้าง งมตามหาศพพี่ชาย แม่ค้าพวงมาลัยผวา กู้ภัย ช่วยระงับเหตุ

หนุ่มอายุประมาณ 35 ปี หลอนนั่งแช่น้ำข้างถนน นานกว่า 2 ชม. บริเวณสี่แยกอ้างหาศพพี่ชาย แม่ค้าขายพวงมาลัยผวา โชคดีมีหน่วยกู้ภัยมาเจอโดยบังเอิญ เข้าระงับเหตุ แจ้งตำรวจ คาดหลอนยา หรืออาจป่วยจิตเวช

วันที่ 15 มิ.ย.65 ร.ต.อ.สุมนัส นัดที รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ ว่าพบชายมีลักษณะหลอนอยู่บริเวณ 4 แยกบ้านกุง หมู่ 9 ต.ชุมเห็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ จึงนำกำลังเข้าไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชายอายุประมาณ 35 ปี วนเวียนบริเวณแอ่งน้ำข้างถนน ลุกลี้ลุกลน เดินขึ้นลงและนั่งแช่น้ำเหมือนค้นหาสิ่งของบางอย่าง เมื่อสอบถาม อ้างว่ากำลังหาศพพี่ชาย ทราบชื่อต่อมานายปฎิพาล อายุประมาณ 35 ปี ชาวบ้านหนองขวางน้อย หมู่ 7 ต.พระครู อ.เมือง จ.บุรีรัมย์

หน่วยกู้ภัยพยายามตามให้ปล่อยให้ค้นหาศพตามคำกล่าวอ้าง จนนายปฏิพาล ได้กอหญ้าขึ้นมา แล้วเอามาใส่ถังโฟมของแม่ค้าขายพวงมาลัย อ้างว่านี่คือศพพี่ชาย จนท. ยังปล่อยให้ทำตามใจ

สุดท้ายตำรวจต้องเอาตัวพร้อมกับเศษหญ้าที่นายปฏิพาล เชื่อว่าเป็นศพพี่ชายไปด้วย เอาไปส่งที่บ้านญาติที่ ต.พระครู  เบื้องต้นคาดว่าน่าจะหลอนยา หรืออาจเป็นผู้ป่วยจิตเวช

นายปิยวัฒน์ คะเลิศรัมย์ อายุ 34 ปี อาสากู้ภัยสว่างจรรยาธรรม บุรีรัมย์ บอกว่า ขับรถผ่านมาเห็นแม่ค้าขายพวงมาลัย มีอาการผิดปกติ จากนั้นได้เหลือบไปมองข้างถนน จึงพบนายปฏิพาล มีพฤติกรรมดังกล่าว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

ขณะนางสุภาวดี เพ็งอ่ำ อายุ 31 ปี แม่ค้าขายพวงมาลัยบริเวณสี่แยก บอกว่า ปกติจะขายพวงมาลัยบริเวณนี้เป็นประจำ วันมาขายตอนเช้า เห็นมีคนมารื้อถังโฟมที่ตนเก็บไว้ข้างพงหญ้ากระจาย พอจะมาถามเห็นไม่ปกติ จึงไม่กล้าขายพวงมาลัย เกรงว่าจะถูกทำร้าย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน