X

บุรีรัมย์ หมอปลาบุกพิสูจน์ หมอน้ำมนต์ครอบจักรวาล อ้างรักษาทุกโรค

บุรีรัมย์ หมอปลา บุกพิสูจน์ อาจารย์หน่อย หมอน้ำมนต์ครอบจักรวาล อ้างรักษาทุกโรค ทั้งผีเข้า-ยันเรียกผัวกลับคืนเมียหลวง ในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ โดยมีเจ้าหน้าที่ร่วมสังเกตการณ์

วันที่ 13 พ.ค.65 นายจีรพันธ์ เพชรขาว อายุ 41 ปี หรือหมอปลา มือปราบสัมภเวสี พร้อมทีมนักข่าวจากหลายช่อง เดินทางมาพิสูจน์วิธีรักษาของนายประดิษฐ์ หรือชาวบ้านเรียกว่า”อาจารย์หน่อย”  อายุ 41 ปี ชาวบ้าน ม.3 ต.เมืองยาง อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ โดยมีเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ,ฝ่ายปกครอง,ตำรวจ และผู้นำชุมชน เข้ามาร่วมสังเกตการณ์ด้วย

หลังจากก่อนหน้านี้อาจารย์หน่อย ได้ประกาศตัวว่าสามารถรักษาผู้ป่วยจากหลายโรค ทั้งผีปอบเข้า ,คนสติไม่สมประกอบ ,ถูกคุณไสย ไม่เว้นสามีไปมีเมียน้อย สามารถเรียกกลับมาคืนได้ มีคนรักษาหายแล้วเป็นจำนวนมาก และถ้าหมอปลาจะมาพิสูจน์ก็ยินดีให้พิสูจน์

หมอปลาได้เข้าไป ขอพบอาจารย์หน่อย ถามถึงวิธีการรักษา แนวทางการรักษา และจำนวนผู้ที่รักษาหายแล้ว หมอปลา ยังให้อาจารย์หน่อย ทำพิธีให้ดูด้วยการรักษาผู้ป่วยที่มารอรักษาอยู่แล้ว 2 คน

อาจารย์หน่อย กล่าวว่า การรักษาของตนเป็นวิธีใช้น้ำมนต์ รักษาผู้ป่วย ศึกษามาจากอาจารย์ซึ่งเป็นพระสงฆ์อีกที แต่ไม่ขอบอกชื่ออาจารย์ที่เรียนมา โดยมีค่าครู 99 บาท หากหายแล้วจะต้องมาปลงครูอีก 105 บาท ผู้ป่วยส่วนใหญ่ที่มารักษา คือเป็นผู้ป่วยที่โรงพยาบาลไม่รับรักษาแล้ว เป็นการรักษาทางเลือก ใครเชื่อก็มา ใครไม่เชื่อก็ไม่ต้องมา

ด้าน หมอปลา กล่าวว่า เท่าที่สัมผัส เป็นการรักษาแบบพื้นบ้านในสมัยอดีต ถ้าทำดีก็ขออนุโมธนาบุญด้วย สิ่งที่วิตกคือหากกลายเป็นคนมีชื่อเสียงไปแล้ว จะมีผลประโยชน์ตามมาหรือไม่ ต้องควรระวัง

ผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนนี้หมอปลากำลังโดนมรสุมกรณีไปพิสูจน์หลวงปู่แสง หากจะให้อาจารย์หน่อย มาเป็นหมอปลา 2 จะรับหรือไม่ อาจารย์หน่อย กล่าวว่า วิธีการทำงานคนละสายเข้ากันไม่ได้ ตนจะยึดแนวทางของคนคือช่วยรักษาคนต่อไป

หมอปลา กล่าวถึงกรณีที่ทีมงานของตนไปพิสูจน์หลวงปู่แสง ที่วัดป่าดงสว่างธรรม ต.โคกนาโก อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร ว่า วัตถุประสงค์ต่าง ๆ ที่เดินทางไปหาหลวงปู่ เราทำตามแนวทางอยู่แล้ว ไม่เคยก้าวร้าวกับหลวงปู่ ให้ไปดูคลิปได้ ไม่ได้ด่าหลวงปู่ จะมีบ้างที่คล้ายจะก้าวร้าว คือพระลูกศิษย์ของหลวงปู่เท่านั้น

สำหรับการเดินทางมาพิสูจน์หมอน้ำมนต์ในครั้งนี้ของหมอปลา จะต่างจากการไปพิสูจน์เคสอื่น ๆ ที่หมอปลาเคยทำมา รวมถึงนักข่าวที่เดินทางมาจากวัดหลวงปู่แสง ทั้งคำพูดที่ระมัดระวัง การแสดงปฏิกิริยาจะนิ่มนวล รวมถึงน้ำฟ้า ภรรยาหมอปลา ไม่ได้ออกมาแสดงปฏิกิริยาใด ๆ ระหว่างมาพิสูจน์อาจารย์หน่อย ไม่โผงผางเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน