X

บุรีรัมย์ ลูกชายสายเปย์หว่านเงินแสนแม่กลางตลาด อ้างต้องการทำบุญให้พ่อ เข้ากราบแม่ยอมรับผิด

ลูกชายวัย 39 ปี ที่ขโมย ATM ของแม่ไปกดเอาเงิน 100,000 แล้วเอาไปหว่านกลางตลาดสดสตึก กลับบ้านแล้ว เข้ากราบแม่ยอมรับผิด สาเหตุที่เอาเงินไปหว่าน เพราะต้องการทำบุญให้พ่อที่ตายไปแล้ว หลังจากนี้จะไม่ทำอีก แม่ยังทำใจไม่ได้ ผกก.สตึก อ.สตึก แจ้งเตือนผู้ที่เก็บเอาเงินไปให้เอามาคืน อาจผิดรับของโจร

วันที่ 8 พ.ค.65 กรณีนางสมหวัง สมบัติ อายุ 70 ปี อยู่เลขที่ 7/4 หมู่ 2 ต.สะแก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.นิธิวัฒน์ คำนนท์ สารวัตร(สอบสวน)สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เพื่อให้ช่วยติดตามเงินสดที่หายไปจำนวน 100,000 บาท ภายในตลาดสดเทศบาลสตึก อ.สตึก

หลังจากนายวุฒิศักดิ์ หรือปุ่ง อายุ 39 ปี ลูกชายของตัวเอง เอาเงินสดเป็นธนบัตรฉบับละ 1,000 เอาไปโปรยหว่านบริเวณหน้าตลาดสดเทศบาลสตึก และหน้าร้านสะดวกซื้อ มีผู้คนแย่งกันเก็บเงินเป็นจำนวนมาก ส่วนนางปุ่ง ได้หลบหนีไปไม่ยอมเข้าบ้าน เหตุเกิดเมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดนายปุ่ง ได้กลับบ้านแล้ว เข้ามากอดและกราบแม่เพื่อขอโทษ ที่ทำให้แม่เสียดายและเสียใจ โดยนายปุ่ง รับสารภาพว่า ได้กดเงินไปทั้งหมด 109,000 บาท จากยอดบัญชีในธนาคารมีประมาณ 340,000 บาท โดยกดหลายครั้งในเขตเทศบาลสตึก แล้วเอาไปหว่านบริเวณสี่แยกไฟแดง และตลาดสด


สาเหตุที่ทำไปเพราะต้องการทำบุญให้พ่อที่เสียชีวิตไปแล้ว และสัญญาว่าหลังจากนี้จะไม่ทำอีก ขณะแม่ยังทำใจไม่ได้ และยังไม่มั่นใจว่าลูกชายจะก่อเหตุแบบนี้อีก เพราะที่ผ่านมาเคยเอาทองของแม่ไปขายแล้วไปแจกชาวบ้านมาแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.วชิรวิทย์ วรรณธานี ผกก.สภ.สตึก อ.สตึก บอกว่า เบื้องต้นได้แจ้งเตือนประชาชนที่เก็บเงินได้ให้เอามาคืนที่ สภ.สตึก เพราะเข้าข่ายกระทำผิดฐานรับของโจร เพราะได้ขโมยเอาบัตร ATM ของแม่มา ผู้ที่รับต่อเท่ากับรับของโจร

ตอนนี้ได้มีผู้เอาเงินมาคืนแล้ว 2 ราย ๆละ 1,000 บาท จึงอยากจะแจ้งเตือนผู้ที่เก็บเงินไปให้เอามาคืน หากเปิดกล้องวงจรปิดได้ในวันพรุ่งนี้ จะมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น ว่ามีใครบ้างที่เก็บไป แล้วจะแจ้งเตือนให้เอามาคืนอีกครั้ง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน